Chapter XX Her Pregnancy??
TYLER'S POV
Ito makalipas ang dalawang buwan ok na ulit kami ni terrence hindi kuna rin nakikita si keylie.. Namimiss ko siya pero mas nakatuon na ang atensyon ko kay terrence."Babe.. Tara nuod tayong movie nagcook na rin akong popcorn"
"Sige babe wait tapusin ko lang tong project ko. " tapos na rin kami magOJT dati balak namin magOJT na tatlo ng sabay sabay ngayon hindi na bumukod na ako para makaiwas.
"Malapit na makatapos ang baby ko nakakatuwa naman. "
"Yeah. Stress nga lang hehe. "
"Subuan na lang kita ng popcorn ko masarap to malaki. "
"Rence.? I told you not to mention that words. " gusto ko si keylie lang ang gaganyan sakin.
"Sorry babe. Nga nga na. Alam ko naman si keylie ang gusto mong gaganyan sayo" ayan sinubuan na niya ako ng hotdog. Joke popcorn nga daw eh popcorn.
Hindi na lang ako umimik.
At here. Nakakastress patapos na rin ito.
Aral muna makakatapos na rin ako sa pagsubok na to...
---------
KEYLIE'S POV
It's been 2 months na din ng hindi kami nag kikita ni tyler sem break kasi tapos na rin kami magOJT... Ok lang nakakamove on na rin naman ako. Makapagmall nga.."Beshy mall tayo. "
"Beshy hindi pa ako tapos dito sa final paper ko oh. Buti ikaw tapos na. "
"Ok kay steven na lang ako papasama. " oo naghahang out na rin kami ni stev. Siya rin ang nakatulong para makalimutan ko si tyler.
[To: Steven]
Stev. Samahan mo naman ako sa mall oh please.!Sent.
[From:Steven]
Ok. I'll pick you up. Just wait me there.Wala pang 30 mins andito na si steven.
"Tara na. "
Pinagbukas niya ako ng pinto ng sasakyan...napakagentle man naman.
"Gutom kana ba.? " tanong niya ng may pagaalala.
"Nope. Stev. Kakarating lang natin kain agad.? Magikot ikot muna tayo. "
"Ok tara. WOF tau.! "
"Wow ha. Sige sige. "
Bumili na ng tokens si steven..
"Saan mo gusto.? "
"Hmmm.. Basketball tayo. "
"Ok game ako jan. "
So naglaro na kami naka 200 points kami ang galing naman ni steven dito player ba siya.? Nakakatuwa haha.!
Ang daming tickets na lumabas.
"Saan mo pa gusto.? " nakangiting tanong niya.
"Turtle Stucker tayo. " ang galing niya nakuha niya ang big prize na stuff toy ang cute nito panda siya. 🐼
At nilaro namin lahat ng larong nandito hahaha ang dami na rin naming tickets. Aha.! May gusto pa akong pagawin sa kanya.
"Tara.! "
"Saan naman.? "Pagtataka niya.
"Videoke. "
"Ha.? Sure ka.? " pagaalala niya mukhang takot ah haha.
"Yeah.! Tara na bilis. "Excited kong sabi.
Pumunta na kami sa videoke station. Open siya kya maririnig ng mga taong nasa WOF pati na rin yung mga dumadaan.
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...