Chapter VIII Meet Terrence
KEYLIE'S POV
So here andito na kami now sa Aristocrat Restaurant umorder na rin ang mga tropa letchon na manok at kare kare at iba pa. And hindi pa kami kumakain wala pa ang magjowa na si terrence at tyler...30 mins.... Wala pa rin sila tagal naman baka nagjerjeran pa...
"Hey guys.! Sorry late kami may dinaanan lang kami. " si tyler
"Ow is he terrence.? " tanong nila. At ganto mga reaksyon nila 😍😍😍😍😍
Wala nga pala ang beshy ko rito nasa bakasyon pa rin.
Nagulat ako familiar yung mukha nung lalaki...pero iba na ang presence niya sa akin parang ang bigat ng loob ko sa kanya hindi dahil karibal ko siya kay tyler ay dahil basta iba pakiramdam ko."Oo siya nga ang aking babe" pagmamalaki ni tyler
"Hi guys nice to meet you. Im terrence Castillo" ani ni terrence na nagagalak. Castillo.? Kaano ano siya ni steven.? Hmm... Sa bagay marami ang magkakagaya ng apelyido pero wala naman connection sa isa't isa.
At nagpakilala na kami isa't isa.. At napatingin sakin si terrence
"Did i see you before.? " kunot noong tanong niya sa akin.
"Hmmm... I think so. Maybe at the mall.? When we bumped to each other right? Sorry about that terrence i was on reading the message of my mom. Im really sorry terrence. " pagpapaumanhin ko.
"Oh that's ok no issue about that i understand so you are keylie.? "
"Yeah." tipid kong sagot
"I see.. Coz tyler's mention you last day when i got home"
"Hmmm... So how long you will stay here.? "
"Hmmmm... In a other day was my flight back to france. Because i have many works to finish there"
"Ow... I hope that.. Before you leave that were gonna be a close friend. "
"No problem keylie. I hope too. "
So here pagkatapos namin kumain naggala muna kami naggames din... At nagshopping na rin ang iba and ako madalas kausap ni terrence hahaha.! Mga loka sila nicole at charlotte at ang gusto ay si tyler ang kasama nose bleed daw sila kay terrence..
Nagclub ulit kami as usual ang amoy ganun pa rin usok ng sigarilyo pawis o ano pa man..
Naginuman kami ng mga tropa at si tyler at terrence ay nagbubulungan naman na para bang naaakit sa isa't isa pero bat ganun din si tyler tumitig sa akin na para bang ng seseduce.
Naginum kami at lasing kaya party party sayaw dito sayaw doon mapaindak sexy dance at remix shit.!
(Insert song Work work by rhiana)
Napapakagat labi na lang ako sa pagsayaw..
"Ow nice dancer" may lumapit sa akin na foreigner habang nagsasayaw kaming dalawa ay ramdam kong may mainit na matang nakatitig sa akin.
"Thank you" at nakaramdam na ako ng sobrang init sa katawan dahil sa alak. At dahil sa sexy ang tugtog napasayaw na akong sexy dance
"Ohhhhh.!!! Yeah..!! That's Good baby.! " sigaw ng foreigner na to habang nagsesexy dance ako sa kanya. Okay lang to may love life naman si tyler eh. Gwapo rin tong dutch na to pero gwapo pa rin si tyler ko.
Napatingin ako kay tyler ng nakatingin ito sa akin at agad naman siyang halikan ni terrence na gumanti rin ito sa halik.. Ouch.! 😢
At kita mong ang saya saya nila halata mo rin ang pagiwas sa akin ni tyler simula ng dumating yang haliparot na terrence na yan.. Naluluha tuloy ako.. Deadma ako pag anjan ang jowa niya.
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomansaPaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...