Chapter XXXIII Meet his Dad
KEYLIE'S POV
naihatid na rin ang kambal sa school at nasa hospital naman si steven.Dingdong.!
Binuksan ko ang pinto
"Oh tyler napabisita ka ata. "
"Magbihis ka may pupuntahan tayo.anjan na ba ang mga kambal.? " tanong nito nag lilinga linga pa sa loob kung andito ang kambal.
"Wala eh nasa school pa sila susunduin kuna rin pakatapos ko rito sa gawaing bahay. "
"Magbihis kana tayo na lang ang magsusundo at may pupuntahan tayo. "
"Si.. Sige. Pasok ka muna"
Nagbihis at nagayos na ako. Inilugay kuna lang ang aking tuwid na buhok.at nagapply ng simpleng make up. Bumaba na ako.
Napatayo si tyler.
"Your still beautiful keylie. "Nakangiting sabi nito.
"Thank you. " nakangiti kong sagot sa kanya.
"Shall we go.? " tanong ni tyler. Yumakap ito sa braso ko. "I miss you beshy. "
"I miss you too. Kamusta pala pagiging isang fashion designer. "
"Masaya beshy. Minsan gawin kitang model ng mga damit ko sexy ka pa rin naman eh. "
"Sus nambola ka pa. "
Nandito na kami sa school nakita na namin ang kambal. Lumabas ng kotse si tyler at agad na kinarga ang mga bata. May sinabi si tyler dito at ikinatuwa ng mga bata. Sumakay na rin sila ng kotse.
"Tara na fasten your seatbelt " sabi ni tyler at agad na kaming umalis.
--
"Hospital.? " tanong ko.
"Yup.! "
Pumasok na kami sa hospital at dumiretso sa 3rd floor. At kung saan ang room 305 pumasok na kami roon.
Nakita ko ang isang matandang lalaki na nakaratay sa hospital bed. Katabi nito si ate summer at ang mommy ni tyler."Ow keylie iha i miss you. " lumapit at agad na nagbeso sa akin ang mommy ni tyler.
"Hi sissy how are you is that your daughter and son.? " tanong ni ate summer sa akin.
"Ok lang po ako. Ate at tita opo anak ko po sila. "Nakangiti kong sabi.
"Anak namin ate. "Nakangiting sabi ni tyler.
Naiwang nakanganga naman si ate summer at tita.
"Really.? Are they my grand children.?" nakangiting sabi ni tita. "Come to mamita iha iho. " at niyakap niya ang mga bata.
"Ow tita na ako.? " niyakap niya rin ang mga bata.
"Dont call me tita keylie just call me mommy also. " nakangiti nitong sabi.
"Ok po tit... Mommy i mean. "
"Nakakatuwa nabago mo ang anak ko iha. Akala ko dalawang maria na ang anak ko eh. "
"Hahaha.! Hindi ko rin po akalain na mahuhulog po ang loob niya sa akin. "
"Son.? I.. Is that you..? " tanong ng daddy ni tyler na kakagising lang.
"Ano pong nangyari kay daddy.? " tanong ko.
"Tumaas ang BP nya nagkaHyper tension ng malaman niyang bumabagsak na ang company niya dahil kay Mrs. Castillo"
Mrs. Castillo.? Mommy ba iyon ni steven. ?
"Son forgive me. Kung mas nagfocused ako sa company kesa sa inyo ng ate mo. Sana mapatawad mo ako. Matagal na kasing gusto ng anak niya si keylie at ng malaman nito na nagkakalapit kayo ay humiling ito na ipaghiwalay ko kayo. Kapalit ng hindi pagtanggal ng shares sa company natin.Naaalala mo pa ba yung kababata mo sa park si keylie yun. "
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...