CHAPTER 35

27 2 0
                                    

Chapter XXXV The Reason

KEYLIE'S POV
Nagluluto na ako for dinner namin. Ang tagal naman yata ni tyler. Nagaalala na ako sa kanya.

"Mommy why daddy took so long. His already late. " sabi ni blair ng nakapout.

"I don't know baby busy pa siguro si daddy wait na lang natin siya okay.? "

"But mommy im hungry na i can't wait daddy" sabi ni robbie na agad na tumungo sa dining table.

"Okay baby kain na kayo" agad ko naman na pinagahinan ang kambal.

"Mommy hindi ka ba sasabay sa amin ni blair.? " tanong ni robbie sa akin.

"Kami na lang ni daddy baby sige na kain na kayo para makatulog na agad okay. "

Kumakain na ang kambal wala pa rin si tyler tinawagan kuna siya ilang beses pero ring lang ito ng ring.

After 5 hours tulog na ang kambal. Wala pa ding tyler inaantok na din ako nasaan na ba yung baklang yun.

"Hon im home. " sabay halik sa aking labi ni tyler smack lang naman.

"Bakit ngayon ka lang.? "

"Ah eh kasi hon ang dami kong ginawa sa opisina. Tara tulog na tayo. "
"Teka.! Kumain kana ba halika sabay na tayo wala pa din akong ka.. "

"Kumain na ako hon sorry" putol niya sa akin

"Ganun ba.? Hinintay pa naman kita. Sige pahinga kana kakain lang muna ako at aakyat na. "

"Sorry na hon. "

"Hindi. Okay lang pahinga kana hon. "

"Sige na nga kakain na nga rin ako para may kasabay ka"

"Wag na hon. Matutulog na rin ako bawal matulog ng busog. "

"No.! " bigla itong tumakbo sa kusina at naghanda ng makakain namin.

"Hon may tanong ako sayo" saad nito habang naghahanda ng pagkain.

"Ano yun hon.? " kumakain na kami.

"Bakit virgin ka pa nung may mangyari sa atin akala ko si ken na nakauna jan o iba sorry for my word pero curious talaga ako hon. "

Grabe tong lalaking to ah.

"Anong pinagsasasabi mo hon.? "
Kunot noong tanong ko sa kanya grabe siya magsalita ganun na ba kababa tingin niya sa akin?

"Wag naman sana sumama loob mo hon ano bang ginawa niyo ni ken noon.? Magkagalit tayo that time bumili pa nga kayo sa convenient store"

Teka.!

"Bakit mo alam yun? "

"Sinundan ko kayo noon at pinakinggan ko mga pinaguusapan ninyong dalawa kaya ako nainis sayo lalo at nagalit din bumaba din tingin ko sayo. Sorry hon"

"Grabe ka naman sa akin hon. Ang dumi naman ng utak mo.! Tinuruan ko noon si ken sa project niya at ang kapalit noon ay tutulungan niya din ako sa poster making namin. Ikaw ah dumi ng isip mo. Hindi ako ganung babae"

"Okay hon. Im sorry." So ayun yumakap ang bakla sa akin. Isinuksok niya ang mukha niya sa leeg ko.

"Hon kumain na tayo ulit"

"Ayoko na pala ikaw na ang gusto kong kainin" nakangiti ang bakla at kumindat ito.

Ayun mahal ko kasi ang baklang ito  kaya pinagbigyan kuna.. hindi na namin naubos ang pagkain namin at agad niya akong binuhat papunta sa kwarto namin..

To be continued

Salamat sa nagvote at nagadd sa kanilang reading list ng story ko... akala ko walang makakapansin ng story ko.. salamat talaga ng marami ginaganahan na tuloy ulit akong dugtungan ito..

Sa nagaask po if may book 2 hmm pagiisipan ko kapag maraming nagvote ng lagyan ko ng book 2 ito lalagyan ko..

Para mas ganahan pa po ako lalo just vote and follow me mga baks.. thank you. 😘

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon