Author's Note
Hi Guys.!! This is my 2nd story napublished kuna yung unang story ko kaso hindi na ulit ako makapagupdate nakakapagtaka sayang and nawala na hindi na ako makapaggawa ng bagong chapter... Sayang 😞 but anyways enjoy niyo tong story guys 😊😁😝..
This is have a content of SPG so this is not allowed for 17 below wag matigas ang bunbunan wag ng basahin at wag rin gagayahin.
Kung naulit man po ang story na to o may katulad hindi ko po ginaya yun itong lahat ay dumaan sa aking paghihirap at imahinasyon kung natutulad man ay hindi kuna po problema yun.
Kung hindi niyo man gusto ito libreng libre pong idelete sa inyong library o reading lists wag lang po ito kopyahin or gayahin dahil pepektusan ko kayo sa lungs ang pang gagaya ay isang krimen tandaan niyo po iyan.
-All characters, places, time, date was part of authors imagination if this happen it was an coincident.
----------------
Keylie's POV
<Hey hey you you i could be your girlfriend no way no way...🎶🎶>
Hays.! Alarm clock 5 minutes more 7 pa naman pasok ko and first day of school........
....
....
Shit.! 6:30 am na putcha malelate na ako kailangan kuna bumangon hays.!!!
"Keylie bangon na ready na breakfast mo" si mama
"Ok po.. Ma.. Ligo lang po ako"
Tapos na akong maligo at mag ayos sa school na ako kakain.
"Mama.. Sa school na lang po ako kakain"
"Aba keylie kumain ka nagluto pa naman ako" sabi ni mama
"Ma.. Late na ako osha babye po. " sabay kiss sa pisngi ni mama..
"Bye ma.!!!"
"Good morning keylie sakto lang pala daan ko tara sabay kana sa labasan. " si mang Dolpo
"Sige po tatay dolpo salamat po"
Ganyan kabait sakin si tatay Dolpo dati kasi nangangailangan siya ng pera pambiling gamot sa anak nyang si joshua at yung ipon ko ang ibinigay ko yes.! Tama kayo ng basa bigay ko talaga, si tatay dolpo ay isang tricycle driver lang at binoundirehan lang nila ito at sila na lang ng anak niyang si joshua ang magkasama iniwan na siya ng asawa nya eh.
"Osha keylie mag iingat ka sa pagpasok ah. "
"Opo tatay dolpo salamat po"
Ito nagpara na ako ng jeep nakasakay na ako hmmmm...by the way guys hindi pa pla ako nagpapakilala so here i am Keylie jemcel Cruz Andares my father was on abroad para mapag aral ako my mother have a sari sari store and broken family kami and i have a twin brother his name was kyle jensen C. Andares and nasa abroad din sya with my father close kami and matanda siya sa akin ng 10 minutes hehe.. I miss him by the way..
"Pasakay.!!!!!!!! "
Pffffffft..!!! Arghhh..
Ano ba yan nakakainis biglang preno nadaganan ako ni kuya nsa likod kasi ako ng driver sakit sa braso. Hmmm.. Teka.! 😍"Keylie.!!!! Kyaaah.! Bakla ka nagkasabay pa tayo ahaha late ka rin? " ani ni jhanice
"Ang wagas mo naman sumigaw ng para kulang na lang tumalsik kami na nasa loob pasaway ka talaga" ani ko.
"Late na kasi ako bruha eh" ani niya
"Bat ako hindi naman ganyan. Late din naman ako"sambit ko
"Beshy my bagong transfer pala sa school and which is classmate natin siya sabi daw gwapo ewan lang kung kelan papasok" pagtataka niyang sabi.
"Hay naku beshy puro kana lang gwapo magaral kana muna tska na yan ok? " pagtataray ko.
"Wala ka pa kasing nagiging lovelife beshy eh puro ka si study first Hello! College na tayo oh i'll correct ah? 3rd year college, nuh ka ba beshy" ang lakas talaga ng boses nito hindi mahiya.
"Ano naman beshy, ang lalaki makapaghihintay yan my panahon para jan at hindi minamadali okay? "
"Sus.! Maria Clara ka pa kasi eh. "
Siya nga pala si Jhanice Monteberde ang parents niya ay nasa abroad parehas and my kuya din siya si Paul Jhake Monteberde nanliligaw sakin kaso wala pa sa isip ko yan.
Dito na pla kami sa school.
-------------
Hi guys bitin ba.? Hehehe.. Nagiisip ako kung isshort story ko ba to o hindi ahahaha.!
Palike Guys, and Follow me naman po please.? Para ganahan akong gumawa pa ng chapter heheh
I love you all guys free to comment down here if you want more.! 👇👇👇
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomansaPaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...