Chapter XXXIV Starting Over Again
KEYLIE'S POV
Andito na kami sa condo unit ni tyler 2 weeks na kami dito dalawang kwarto ito kaya ang isa ay sa kambal at ang isang kwarto ay sa akin.. Rerespetuhin daw ako ni tyler hindi muna daw siya tatabi sa akin sa pagtulog.Naghahabulan ang dalawang kambal at tinaya si tyler na busy na nagtatype sa kanyang laptop.
"Kayo mga anak ha. Lagot kayo kay daddy.! Rawr.! " nakangiti nitong sambit na kiniliti naman ang kambal.Ako naman ay nagluluto at tinitignan sila ang cute ng magaama ko.. Nakangiti na lamang ako. At itunuon ang sarili sa aking ginagawa ng..
"Waaaaah.! Tyler naman.! " aba kiniliti ako ng mokong at isinampa sa kanyang balikat na para bang may karga siyang sako. Pasaway.!
"Rawr akin na si mommy niyo habulin niyo kami.! " sabi ni tyler na nananakbo na habang nakapasan ako sa kanya.
"Dont worry mommy iiligtas ka namin. Humanda kana daddy" sabi ng kambal. Nahihirapan na ako sa ginagawa ni tyler pinapalo kuna ang pwet niya.
At naabutan kami ng mga kambal at agad nilang kinagat ang daddy nila.
"Ouch okay panalo ang mga super hero.! "Sambit ni tyler na hinihingal na napaupo sa couch.
Nakapamewang lang ako sa kanya.
"Kilitiin si daddy.! " sigaw ko. Agad naman ginawa ng mga bata.
"Bwahahahahahaha.! Tama na.! Ahaha aruy.! Bwahahahaha.! Tama na nanghihina na ako.! " tawa ng tawa si tyler dahil sa kiliti ganun din ang mga kambal.
Lumayo na ako sa kanila at baka masunog ang niluluto ko. Inihanda kuna ang pagkain at agad na naghain
"Hon.. Mga baby kakain na tayo. "
Agad na nagtakbuhan ang mga bata at si tyler na excited sa niluto ko nagtinola lang naman ako na manok.
"Wow sarap naman nito mommy. " sigaw ng mga kambal.
"You should try this po daddy" sabi ni robby na nakangiti at nakatayo na sa upuan. at sinasandukan ang daddy niya "How is it daddy.? " tanong ni blair na nakangiti."Its not good" at sumimangot ito. Napasimangot din ako at ang kambal at nilayo pa niya ang plato niya."Sige ipagluluto na lang kita ng hotdog. " agad akong tumayo ng padabog bigla na lang siyang hindi nasarapan sa luto ko.😔
"Masarap naman daddy ah. "Sabi ng kambal.
"It's not Good because its really good.! " sabi ni tyler na sunod sunod ang higop sa sabaw. Hayz baka napipilitan lang siya. Dahil sa kambal.
"Mommy masarap daw po pala eh. " sabi ng kambal.
"No. Baby baka napipilitan lang si daddy niyo. " nakayuko kong sabi.
At may yumakap sa likod ko at si tyler ito.
"Ayiie ang sweet nila mommy. "
"Sus.! Hindi yan mga anak nagtatampo ako sa daddy niyo. " agad akong pumunta sa ref at kumuha ng hotdog hindi kita sa dining ang ref namin kundi ang sink lang at stove.
"Masarap nga hon. Ito naman matampuhin masyado. " hinalikan niya ako sa labi ng napakalalim at sabay na nilamas ang aking dibdib. Kakaibang arousement ang binibigay niya sa akin kaya naman gumanti na ako..
At agad niya rin pinutol ang halik na yun.
"May mga bata.. "Pinitik niya ang ilong ko "Hinalikan ka lang gusto muna agad matikman si jr. Ko hahaha namiss mo ba hon.? "
"Pasaway.! Ikaw nga jan ang bastos eh. "Namula naman ang mukha ko. Nagmartsa na ako papunta sa sink para maghugas ng kamay.
"Masarap nga ang tinola mo hon kasing sarap mo. " at binuhat ako muli nito na akala mong bagong kasal.
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...