CHAPTER 16

17 1 0
                                    

Chapter XVI Changes

KEYLIE'S POV
(3 Months Later)
Medyo may nagbago samin ni tyler mula ng may mangyari samin hindi lang isang beses ang may mangyari samin one time lasing siya and ang isa naman ay sa condo niya at si ken.? Iniiwasan ko pa rin.
Papasok na ako sa school.. Sa tingin ko nagiging lalaki na si tyler haha.! Minsan hihigitin na lang niya ako hindi ako makatanggi dahil mahal kuna ulit siya..

Andito na ako sa room.. Walang alam si jhanice samin kahit close pa kami.

Pagpasok ko ng room. Absent si jhanice ah loka talaga yun..(*Beep* *Beep*)

[From:Jhanice Beshy]
Besh hindi ako makakapasok now sama ng pakiramdam ko pati ng puson ko. Excuse muna lang ako.

Pasaway talaga bilhan kuna lang siya ng gamot at prutas mamaya.
Pagpasok ko iba ang tingin sakin ni tyler nakakakilabot na nakakaakit. Umupo na ako sa tabi niya.

"Hi beshy"

"Hello. Keylie." pansin ko parang wala na rin siyang gana kay terrence kya pumapayag ako kapag may gagawin kami. Ang landi ko ba.?  Mahal ko lang eh tsaka wala na rin naman ang iniingatan ko. 😞

Pumasok na ang prof namin.. Nagdada lang nagdada..

Nakatulala ako naiisip ko pa rin mga pinaggagagawa ko alam kong mali iyon lalo na sakin ipinagkatiwala ni terrence si tyler.. Nakakakonsensya.

"Ms. Andares are you still here.?  Are you still with us.? "

"Ah... Eh.. Yes sir. "

"Define Metacognition"

Paktay.!  Talaga tong prof na panot na to ako pa ang nakita ano ang isasagot ko lumilipad ang utak ko knina eh.

"Ah eh... "

"Remain standing"

Huwat.? Shit.!  Abangan ko to sa gate eh. Pabugbog ko sa tropa ko.! Arggh.!  Nahihiya ako.

And ito lang naman mga besh 3 hours po akong nakatayo naiiyak na ako..
Ayon nagpaalam na si panot.

Naglabasan na mga classmate ko.

Naluluha na ako sa sobrang hiya nagbubulungan pa sila at ayon naglabasan na sila.... Kami na lang ni tyler ang nandito sa room.. Bat hindi pa umaalis to..

"Stress.? "

Tumango lang ako.

Nagulat ako ng hilahin niya ako patayo at tinulak ako padapa kya napatuon ako sa table... He lift may skirt then take off his belt and unbutton his pants he insert his hard D*ck to me ow it so hard and big and then he begins to pull and insert his totoot its so much pleasure ang sarap bes.!  Then bumaba ako and suck his totoot.!

"Ahhhh.! Keylie f*uck.! "

"Do you like this baby.? "

"Ahh.! " he bit his lower lip and i think it so much pleasure to him also.
Nagtataka ba kayo.?  Ang room kasi namin ay aircon so walang bintana.  Sa itaas lang pero hindi bukas.

And then tumungo kami sa front sa teachers desk. Pinahiga niya ako doon. And he eats my pearl

"Ahhhh.! Ty.. " then i moan. Oh i feel like im floating on a cloud 9

Then he position then thrusts his d*ck. Then he begins to make it faster. Then slowly fuck.!  Nabibitin ako.

"Faster baby. Aahhhhh.! " nung sabihin kong bilisan niya agad niya namang binilisan..
Then i pulled his hair.. Shemms.!

"Baby im cumming.!!! "He said.

"Me too baby.!" then we both explode

"Get all your things were gonna go. "

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon