Chapter XXII Surprise
KEYLIE'S POV
Andito na kami sa school.. Andito na rin ang prof. Namin wala si tyler absent ba siya.?"Beshy wala naman si tyler eh. " sabi ko
"Hindi ko alam beshy eh. Wala rin akong balita sa kanya. "
Natapos ang buong klase ng wala si tyler.
"Hi keylie. "Andito na sa labas ng gate si steven nasabihan kuna rin siya na now kuna sasabihin kay tyler.
"Hello stev. Wala si tyler eh. Yayain sana namin siya sa amusement park" sabi ni jhanice
"Paano na yan.. "
"Punta tayo sa condo niya. "
At nagpunta na kami sa condo ni tyler.
"Kumakatok kami wala pa rin nagbubukas. "
"Keylie.? " kilala ko ang boses na yun.
"Ty.. Tyler.? "Nakangiti kong sabi.
"Anong ginagawa niyo dito.? " nagtataka niyang tanong.
"Pwde ka ba ngayon sasaglit lang tayo may sasabihin lang ako sayo. "
"Saan naman.? " pagtatanong niya
"Basta, " nakangiti kong sabi
"Kasama sila.? "
"Oo.. Please. "
"May pupuntahan kami ni terrence eh. "
"Saglit lang talaga tyler" alam kong hihiwalayan muna yang kabayong yan kapag nalaman mo to.
"Ok sige sa kotse kuna ikaw sumakay keylie. " sabi ni tyler
At bumaba na kaming lahat papunta na kaming amusement park.
"Dito pa talaga.? Haha.! Usap ba gagawin natin.? "
"Oo naman. "
"Sige beshy dito lang kami ni steven maglalaro insan ikaw na bahala kay beshy ko. "
Makita ko pa lang ang mukha ni tyler naiimagine kuna ang anak ang baby namin. Ang ganda rin ng mata ni tyler ang kapal ng mga eye lashes niya at akala mo nakaeyeliner pero hindi. Maliit lang din ang labi niya na mapula...
"Ano ba yung paguusapan natin keylie. May ilang minuto ka lang. "
"Look tyler... Sana seryusuhin mo tong sasabihin ko. "
"Ano ba yun.? "
"Gusto mo rin bang magkaanak.? "
"Bakit mo natanong yan.? "
"Wala lang gusto mo ba.? "
"Ayoko pa. "
Para akong nabuhusan ng malamig sa sinabi ni tyler ayoko pa.? Pa paano na tong baby namin.. Ah siguro hindi pa kasi totoo..sasabihin kuna medyo naluluha na ako... Ayokong lumaki ang anak ko ng walang daddy.
"Ano bang gusto mong sabihin keylie. At baka magpunta na si terrence dito at kung anu ano na naman sabihin sayo. "
"Kasi.. Ka.. Kasi..bu.. Bun..Buntis ako tyler. " nauutal kong sabi kinakabahan ako.
Hindi siya umimik.. Tinitigan niya ako.
"Im pregnant tyler at ikaw ang ama. 14 weeks and 4 days na akong buntis. "
Wala pa rin siyang imik.
"Tyler.? What she did say.? She was pregnant in 14 weeks.? "
"Ye.. Yeah.! " sagot ni tyler na nakatungo.
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...