Chapter XXIII The Gender
KEYLIE'S POV
Nagising ako ng punong puno ng puti ang paligid ko yung baby ko."Keylie buti naman gising kana. " andito pala si jhanice at tulog naman si steven.
"Yung baby ko.? "
"Ok lang ang baby mo besh. Healthy pa rin nawalan ka lang ng malay dahil sa stress"
"Salamat naman ano nangyari.? "
"Ayun beshy sinigawan ni tyler si terrence napansin niya ata wala kang malay pero pinalayo ka ni steven kay tyler. "
"Asan na si tyler.? "
"Flight na nila mayang 1pm. Beshy papunta na sila sa france "
Ano.? France.? Iiwan na lang niya kami ng anak ko.? Ayokong mawalan ng ama ang anak ko.
Tumayo agad ako kahit nakahospital gown pa. Tumatakbo ako kahit medyo hilo
"Beshy magpahinga kana muna hindi kana aabot 11 am na oh. "
"Aabot ako besh.! "
"Keylie naman tama na yan makakasama yan sa inyo ng baby mo. " pagsasaway sakin ni steven.
"Please steven.. Parang awa muna para sa anak ko. "
"Sige na tatanong ko kung pwde ka ng idismiss umuna na kayo sa kotse"
Tumakbo na ako pati na rin si jhanice
Nasa kotse na kami ang tagal ni steven..
11:30 na
"Bilis steven.! "Nanakbo na siya.
At bumyahe na kami. Shit traffic na dito papunta sa airport 12:00 na.
Shit paano na ito malapit na kami sa NAIA wag kana muna umalis tyler oh hinatayin mo naman ako.
Andito na kami sa NAIA. Sa Departure Area.
"Please kuya papasukin niyo na po kami anjan ang ama ng dinadala ko please lang po. "
"Hindi po talaga pwede ma'am. Mapapagalitan po ako. "
Anong oras na ba 1:00 shit.! Tyler please..
Nag paging na sila nakadepart na daw ang isang eroplano. Napatingin na lang ako sa lumipad na eroplano at dahil doon humagulgol na ako
"Tyler.!!! Hik. Hik.!"Sumakit yung puson ko kya napahawak ako doon. At may mainit na umagos sa mga hita ko.
"Hala.! Dinudugo po si ma'am. " sabi ng guwardya napatingin ako sa hita ko. Nagulat ako. Ang anak ko.! 😱😣😭
Anak kapit lang wag mo rin iiwan si mommy. Nanghihina na ako.
Binuhat na ako ni steven at isinakay na kotse niya.
Anak wag mong iiwan si mommy please.
Hanggang sa nawalan na ako ng malay..
--------
Paggising ko napaiyak na naman ako."Anak ko.!"
"Beshy tama na. Wala na nakaalis na si tyler pero ok pa ang baby mo wag ka ng magpakastress dahil pwede ng mawala ang anak mo. "
Agad kong pinakalma ang sarili ko..
"Kaya natin to anak kahit wala si daddy mo andito naman si mommy eh gagawin ko ang lahat para sayo. "
"Hindi ka magiisa keylie andito naman ako kaya kong tumayo bilang ama sa anak mo. " sabi ni steven buti pa siya.
"Beshy ako rin andito lang ako para sa inyo ng pamangkin ko. "
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...