Chapter XXI This is it
KEYLIE'S POV
Nagising ako ng madaling araw nagugutom ako tulog na rin si jhanice.. Pumunta na ako sa kitchen at tumingin ng ready to eat sa ref. Wala akong makitang pwede at gusto ko. Magtasty at peanut butter na lang ako.Kumakain na ako ng lumabas si jhanice.
"Beshy ang aga mo naman gumising hindi pa nga nagpapakita si Mr. Sun " nagpupungas pungas niyang pagkakasabi.
"Nagugutom ako beshy eh.! "
"Ok sige 2 am pa lang oh. "
"Matulog kana ulit."
"Ok ok sige." at pumasok na ulit si jhanice sa kwarto niya.
Bigla akong nakaramdam na maiihi. Hmm yung PT wait. Effective daw sa umaga pagkagising.
Hinanap kuna agad ang PT ko. At tumakbo sa banyo hinanap kuna yung cup at dropper.. Ipinatak kuna siya.. Nagrarun na siya..
Lumaki ang mga mata ko. 😱😨
Dalawang linya.. Napahawak ako sa puson ko. Yis.! Thank you Lord.
Bukas kuna to sasabihin kay jhanice nakakatuwa.
Natulog na ulit ako ng may ngiti sa labi.
------
"Beshy gising na.. May pasok pa tayo"
"Tinatamad ako eh. "
"Shut up tara na.! "
Bumangon na ako. Nakaamoy ako ng ginigisang bawang at sibuyas bigla akong nahilo at naduwal..
"Errgghh.! " tumakbo na ako.Naduduwal na naman ako.
Suka lang ako ng suka dito sa banyo. Habang hinihimas ni jhanice ang likod ko.
"Wait besh patayin ko lang yung niluluto ko. "
Natapos na ako kakaduwal na puro bula lang lumalabas na para bang lungad ng bata.
"Besh negative naman lumabas sa PT bakit ka ganyan baka may sakit ka pacheck up kana sa doctor. Wag muna tayo pumasok sasamahan kita. "
"Pakikuha nga yung cp ko sa drawer besh. "
"Ok sige wait lang. "
---------
JHANICE POV
Yun nagkaPOV na rin haha ano bang nangyayari sa beshy ko.?
Papunta na ako dito sa drawer ng mapansin kong may PT ulit pagbuklat ko dalawang guhit.! Nanlaki ang mata ko buntis nga siya..Tumakbo agad ako papunta sa kanya..
"Beshy naman.! Magkakapamangkin na ba ako.? "
"Yup.! Hahaha nagulat din ako kaninang madaling araw besh hindi na kita ginising gusto ko kapag nagpafunction na talaga ang utak mo ng husto. Hahaha.! "
"Nakakatuwa na nakakainis pano na pagaaral natin besh.? Paano na si tita at kambal mo. "
"Edi itutuloy ko anjan naman si tyler eh. Besh. Paano na nga lang sila mama. "
"Wag muna tayo pumasok besh magpacheck up kana muna bago mo sabihin kay tyler mamaya wala pa lang laman eh. Umasa lang kayo. " napakanega. Ko ba.? May point din naman ako eh.
Pero nakukutuban kuna din.
Nagbihis na kmi at nagpunta sa obi.
---------
KEYLIE'S POVPinagPT niya ako ulit kasi wala pang umbok hindi pa halata.
Pinulsuhan niya rin ako..
At kung anu ano pa..
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...