Chương 12: Ba năm dưới vực (2)

82 7 0
                                    


Chương 12: Ba nămdưới vực (2) 

Áp dụng những gì đã học với nội lực của mình, tiểu Dương nhanh chóng tránh được những đòn tấn công của chúng. Nhanh như chớp, tiểu Dương dùng đoản kiếm đâm vào mắt, cổ và tim của bọn chúng.

Nhìn dáng vẻ điên cuồng, khát máu này của tiểu Dương, ai có thể nghĩ tiểu Dương cũng chỉ là một hài tử bốn, năm tuổi chứ? Mùi máu tanh nồng đậm tản ra, dưới đất là xác của bầy sói, máu chảy lênh láng. Đứng giữa bọn chúng là một hài tử người nhuộm đầy máu đang nở nụ cười.

Mặt trời lạnh, ánh trăng xuất hiện, hình ảnh mà nàng nhìn thấy lúc này làm nàng nhớ lại bản thân trước đây, chỉ khác, đứa trẻ đó là tiểu Dương.

Ôm lấy tiểu Dương, nàng nhẹ giọng:

"Về thôi, tiểu Dương!"

"Dạ, tỷ tỷ." – Tiểu Dương ngoan ngoãn đáp.

Không còn vẻ khát máu như vừa nãy, tiểu Dương bây giờ như con mèo nhỏ nép vào lòng nàng. Bế tiểu Dương rời khỏi nơi đó, ánh mắt nàng liếc nhìn đôi mắt màu lục trong bóng tối.

Về đến hang động, tắm rửa cho tiểu Dương xong, rồi nướng khoai, sau đó nàng ôm tiểu Dương ngồi trong lòng nàng. Thật may khi rơi xuống đây, y phục của tiểu Dương và của tên phu xe cũng rơi theo, nếu không nàng thật không biết lấy đâu ra y phục để thay cho tiểu Dương.

"Tỷ, tỷ làm gì vậy?"

Nhìn nàng đang dùng đoản kiếm khắc cái gì đó lên chiếc vòng vừa làm bằng răng nanh con hổ đợt trước, tiểu Dương thắc mắc.

"Xong rồi, tăng đệ, chúc mừng sinh nhật đệ, tiểu Dương."

"Sinh nhật?"

"Là ngày đệ sinh ra trên đời này."

"Thật sao, vậy là hôm nay hả tỷ?" – Tểu Dương thắc mắc

"Không phải, đã trễ mấy ngày rồi, lúc đó tỷ vẫn là búp bê nên không tặng quà cho đệ được, nên bây giờ tỷ tặng đệ đây. Đệ không buồn chứ!?"

"Không ạ! Đệ chỉ cần tỷ thôi." – Tiểu Dương vui vẻ.

"Vậy đệ có thích cái này không?"

"Là của tỷ đệ đều thích!"

"Đệ thật là, để tỷ đeo cho đệ." - Nàng cười nói.

"Tỷ khắc gì lên đó vậy?"

"Đệ nhìn, đây là tên đệ "Bạch Thiên Dương"."

"Không có tên tỷ sao? Đệ muốn khắc tên tỷ lên nữa!" – Tiểu Dương làm nũng kháng nghị.

"Hì, được rồi, để tỷ khắc thêm." – Nhìn tiểu Dương, Thiên Thanh Nguyệt bật cười.

Nàng cầm đoản kiếm khắc tên mình lên.

"Xong rồi, tên tỷ đây "Thiên Thanh Nguyệt" ngay cạnh tên đệ đấy."

"Tỷ đeo cho đệ đi!"

Nàng cười nhẹ, cẩn thận đeo chiếc vòng lên cổ tiểu Dương, đây cũng là thứ mà tiểu Dương trân trọng nhất.

Đã được nửa năm kể từ khi Thiên Thanh Nguyệt và tiểu Dương ở đây. Bây giờ tiểu Dương hoàn toàn quen thuộc với cách sống trong rừng cũng như tự bảo vệ mình.

Trời định nhận duyên: Nương tử là búp bê - Bạch TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ