Chương 30: Ta yêu nàng, Nguyệt nhi!

156 9 0
                                    


Chương 30: Ta yêunàng, Nguyệt nhi! 

Thấy Thiên Thanh Nguyệt bị người khác mang đi, tiểu Dương liền hoảng sợ đuổi theo.

Hơn mười tên hắc y nhân chặn đường tiểu Dương, hắn như muốn phát điên.

"CÚT!!!"

Tiểu Dương rét lạnh quát, tay cầm băng kiếm lao thẳng vào bọn chúng. Hai mắt hắn đỏ ngầu như lệ quỷ, mái tóc trở về màu trắng toát, cả người phát ra sát ý như muốn giết chết tất cả.

Khi bọn Hỏa Diễm chạy tới thấy một màn này thì kinh sợ không thôi. Tiểu Dương như biến thành một con quỷ khát máu chém giết bọn chúng.

Cho đến khi tên cuối cùng ngã xuống, tiểu Dương phi thân hướng tới nơi bóng trắng đi qua.

Nguyệt nhi, Nguyệt nhi của hắn, nàng ở đâu, Nguyệt nhi???

Tìm khắp xung quanh vẫn không cảm nhận được nàng đang ở đâu, tiểu Dương sợ hãi gọi nàng:

"Nguyệt nhi, nàng đâu rồi, Nguyệt nhi, nàng ở đâu...???"

"Chủ nhân!" - Hỏa Diễm chạy theo gọi.

"Cút! Biến cho ta, tất cả cút cho ta!" - Hắn rống lên.

Nguyệt nhi, Nguyệt nhi...

Hắn điên cuồng chạy khắp nơi tìm kiếm, người nào thấy tiểu Dương đều hoảng sợ không thôi. Hắn như huyết quỷ điên cuồng tàn sát tất cả những tên hắc y nhân cản đường.

Hắn phải tìm nàng, phải tìm Nguyệt nhi của hắn, hắn không cho phép bất cứ kẻ nào cản đường. Cho dù có là ai, chỉ cần cản hắn đều sẽ phải "chết".

"Aaaa", "giết người, bớ người ta giết người... A"... chỉ trong chốc lát, trong thành vang lên những tiếng hét "giết người" của dân chúng khiến người khác run sợ.

Tên nào, là tên nào mang nàng đi, hắn phải giết hắn, hắn phải tìm nàng...

Hoắc Lăng Thiên nhìn cảnh này mà khiếp sợ chết điếng người. Tiểu Dương lúc này không khác gì ma quỷ, không, phải nói hắn chính là ma quỷ. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

"Các người còn không ngăn hắn lại!" - Lôi Tử sợ hãi.

Hỏa Diễm nhíu mày, ngăn lại sao? Rất tiếc với tình hình này thì giữ được mạng mình với đám dân chúng kia cách xa hắn là may lắm rồi. Nhìn tiểu Dương hắn chỉ biết thở dài, muốn hắn ngừng lại chỉ có nàng ta, nhưng nàng ta lại bị mang đi thì bọn hắn cũng hết cách.

Thiên Thanh Nguyệt bị một nam nhân mang đi. Lúc chạy đến ngoài thành thì dừng lại, thấy trên tay mình là một con búp bê rách, hắn ghét bỏ vứt xuống đất. Rồi sau đó mới tiến lại gần hắc y nam tử đeo mặt nạ, quỳ gối cung kính nói:

"Đúng như chủ nhân nói, tên nhóc đó chính là Bạch Thiên Dương."

"Tốt lắm, ngươi lui xuống đi!"

Hắc y nam tử phất tay áo, bạch y nam nhân liền rời đi.

"Bạch Thiên Dương, cuối cùng ngươi cũng chịu xuất hiện rồi sao...", hắn nhìn con búp bê bị vứt dưới đất, nhướn mày "ha ha ha, thật không ngờ ngươi vẫn giữ lại con búp bê rách này, chỉ tiếc chủ nhân của nó...ha ha ha đúng là quả báo ha ha ha..."

Trời định nhận duyên: Nương tử là búp bê - Bạch TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ