Chương 31:
Trong đêm đen, ánh trăng sáng mờ ảo soi chiếu hình ảnh thiếu nữ ôm hài tử, xung quanh xác người người đầy đất, máu chảy khắp nơi nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến bức tranh hài hòa đẹp đẽ này.
Cách đó không xa, một đám người trợn mắt há hốc mồm nhìn cảnh tượng này. Hỏa Diễm còn khoa trương lôi chiếc khăn lụa từ trong ống tay áo ra lau nước mắt:
"Ôi cảm động quá, cuối cùng thì cũng được yên rồi. Nhìn tên tiểu tử họ Bạch đó suốt ngày giả bộ ngây thơ thật làm ta hư não, cuối cùng bây giờ cũng được yên bình rồi...hic, đúng là "phu nhân" uy vũ!"
Bọn Tiểu Hắc đứng cạnh cũng gật đầu tán thành, Lôi Tử thì vẫn chẳng hiểu gì chỉ biết đứng nhìn, Hoắc Lăng Thiên thì ngạc nhiên nhìn Thiên Thanh Nguyệt.
"Thiếu nữ đó chính là Thiên cô nương, không ngờ nàng ta vẫn theo tiểu Dương, nhưng đây rốt cuộc là chuyện gì? Nàng ta và tiểu Dương là như thế nào?"
Một lúc sau tiểu Dương mới chui ra khỏi lòng nàng, hắn không biết phải đối mặt như thế nào với nàng nên ngượng ngùng không biết làm sao?
Thấy vậy Thiên Thanh Nguyệt không khỏi lắc đầu cười, người nên ngượng là nàng nha. Biết một đứa bé yêu mình, nàng thậm chí còn không biết xấu hổ mà đồng ý thì cũng phải ngượng ngùng một chút, đằng này ngược lại, thật khiến nàng dở khóc dở cười...
"Được rồi, đến chỗ bọn Tiểu Hắc thôi, chúng ta còn phải giải quyết hậu quả của ngày hôm nay nữa." - Nàng nhẹ giọng lên tiếng.
Tiểu Dương nghe thế thì gật đầu, cũng tại tên súc sinh đó mang nàng đi, nếu không...hừ!
"Ừm, đi thôi!"
Hắn nắm lấy tay nàng, nhìn nàng cười dịu dàng.
Thiên Thanh Nguyệt cười nhẹ đối mặt với hắn, giọng nàng mang ý cười nói:
"Ta tính bế tiểu Dương, nhưng có vẻ không cần rồi."
Hắn đỏ mặt, ho khan không dám nhìn thẳng nàng:
"Không cần, ta không nhẹ, không cần nàng bế, chúng ta vẫn là đi thôi."
"Ừ, đi thôi!" – Nàng cười nhẹ đáp
Nàng cũng nắm chặt lấy bàn tay hắn, hai người nhìn nhau đầy ý cười. Sau đó mới nắm tay nhau đi về phía đám người Tiểu Hắc.
Tiểu Dương nắm chặt tay Thiên Thanh Nguyệt sải bước hướng đám người Tiểu Hắc. Cảnh tượng máu tanh chẳng ảnh hưởng chút nào đến hai người.
Dưới ánh trăng sáng, hai thân ảnh một lớn một nhỏ hài hòa sánh bước cùng nhau. Hoàng Phủ Quân và mấy người bên cạnh nhìn đến ngẩn ngơ, cho đến khi tiểu Dương nhíu mày không vui mới giật mình.
Hai người đã đứng trước mặt mấy người từ lúc nào. Thấy nàng, Hoắc Lăng Thiên kinh diễm không thôi. Đã qua bao nhiêu năm, nàng không những không già đi mà còn xinh đẹp hơn trước rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời định nhận duyên: Nương tử là búp bê - Bạch Tiên
RomanceVì bản cũ nhiều lổi sai và các tình tiết không liền mạch cho lắm, nên mình đã beta lại bộ này và thêm bớt một số tình tiết cho phù hợp với người đọc, mọi người yên tâm vì cốt truyện vẫn vậy, chỉ thay đổi một chu...