Chương 13: Nguy hiểm - Giải cứu

86 9 0
                                    


Chương 13: Nguy hiểm – Giải cứu

Cứ thế đã qua ba năm. Tiểu Dương đã được bảy tuổi, cuộc sống trong rừng đã tôi luyện đệ ấy không còn nét trẻ con nữa. Hằng ngày, tiểu Dương cưỡi Tiểu Hắc vào sâu trong rừng săn mồi, có vẻ động vật ở đây đã quá quen thuộc với hai người. Nên chỗ nào hai tiểu Dương và Tiểu Hắc đi qua động vật đều chạy chốn hết.

Nhìn lên trời, hình như xảy ra chuyện gì khiến lũ chim bay tán loạn. Không quan tâm, kiếm được những thứ mình cần, tiểu Dương và Tiểu Hắc trở lại hang động.

Mặt trời lạnh, bóng tối bao phủ, bỗng nhiên Thiên Thanh Nguyệt có linh cảm chẳng lành. Đêm đến, đang say trong giấc ngủ, tiểu Dương giật mình tỉnh giấc. Cầm lấy thanh đoản kiếm đi về phía cửa hang.

Ngoài hang, Tiểu Hắc cũng đang gầm gừ nhìn về phía rừng sâu. Từ trong rừng vọng đến những tiếng bước chân dồn dập, rất nhiều người đang tiến về phía này. Không phải, mà là từ bốn phía.

Cảnh giác, tiểu Dương nhìn tứ phía, dần dần xuất hiện ánh sáng từ những cây đuốc. Chỉ trong chốc lát, từ tứ phía xuất hiện toàn người là người bao vây xung quanh.

"Là hắn!"

Một tên trong số bọn chúng la lên:

"Tóc trắng, mắt tím, không nghi ngờ gì nữa, hắn chính là ma vương chuyển thế mà quốc sư nói. Mau mau giết hắn, không, bắt sống hắn..."

Nghe thế, bọn chúng lui về sau giữ khoảnh cách với tiểu Dương. Mấy tên trong số chúng thì thầm.

"Ta đã nói mà, trong rừng có con yêu quái giống như quốc sư nói. Thật may mắn lúc đó tôi đi vào rừng mà không bị hắn phát hiện."

"Nhìn đi, hắn chưa trưởng thành, nhân cơ hội này chúng ta phải giết hắn để trừ hậu họa."

"Nhưng ngươi nhìn bên cạnh hắn đi, kia chẳng phải mãnh thú trong truyền thuyết sao, làm sao chúng ta có thể thắng."

"Ngươi ngu quá, chúng ta đông như vậy còn sợ con sư tử đó sao, dù gì cũng chỉ là một con sư tử sợ gì mà không thắng nổi."

Nghe bọn chúng nói mà nàng muốn giết hết tất cả, khốn khiếp, lũ đáng chết.

Bỗng có tên hét lên:

"Hắn chỉ có một mình, chúng ta cùng nhau xông lên chắc chắn sẽ bắt được hắn. Mọi người xông lên."

"Chết tiệt, lũ khốn khiếp". Nhìn bọn chúng lao về phía tiểu Dương, nàng chỉ có thể bất lực đứng nhìn. Khốn khiếp, hôm nay không phải ngày trăng tròn, nàng không thể...

"Keng" tiếng binh khí va chạm nhau, nhanh chóng di chuyển, đánh vào sơ hở của đối phương, chỉ trong chốc lát đã có năm người chết dưới tay tiểu Dương. Tiểu Hắc cũng không chịu yếu thế, nó lao vào đám người, rất nhanh những tiếng hét thê thảm vang vọng cả khu rừng.

'GRAO' bỗng phía sau xuất hiện mũi tên bay thẳng đâm vào chân Tiểu Hắc khiến nó kêu lên. Nghe tiếng Tiểu Hắc, tiểu Dương sơ ý bị một tên chém vào tay.

Trời định nhận duyên: Nương tử là búp bê - Bạch TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ