EP 60: EXTENDED EPISODE

"Dad! dad!"    Biglang napatingin si Eisuke sa anak niya.

"What is it Toru?"  tanong niya sa bata. 

"What is this?"  tanong nito habang ipinapakita ang card na hawak niya 

"What is this?"  tanong ulit nito

"what is this?"  dugtong pa nito.  

"Thats a card" sagot niya. 

"What is this?"  tnong ulit nito na pareho ang hawak

"Its a card"

"What is this.." ulit nito. Napatingin si Eisuke kay kay Yumi na with matching Help- me look. Napatawa lang si Yumi sa reaksyon ng asawa niya. Hindi ito sanay sa mga bata but she sees how hes trying so hard to be a father. 

        dalawang taon na silang magkasama at masasabi niyang iyon na ang pinakamasayang araw ng buhay nila. Nagkaroon sila ng anak na kambal, sina Toru at Nishika at patuloy pa ring nagsasama. 

------------------------------------------------------------------------------------

      Hindi mo maiiwasan ang naitakda sayo kahit gaano kasakit ay hindi mo pa din maiiwasan ,pero, ang nangyari sa kanila ay wala man lang sa nakikita nila, pero kung ang tao ang para sayo, kayo pa din kahit anong bagyo pa ang dumaan sa pagitan ninyo. 

    You may feel hurt, or there are times when you feel you want to give up, but you just cant because you know that there is a better ending for you...

      what happen with Eisuke and Yumi's story is not as great as the other, but they are one of the best because they know that there is no greater love than with each other. This story is the end of end but their lives together is just starting.  

    The whole cast of KISSED BY THE BADDEST BIDDER ( HAHA )  is thanking you for being with them till the end..Hope to see you soon..again.. 

------------------------------------------------------

=============================================

"There is no ending, its just the place where you stop the story" ~Frank Herbert

------------------------------------------

I AM GIVING MY FULL THANK YOU FOR YOU, FOR READING THIS TILL THE END..HOPE TO SEE YOU COMMENT ON THE COMMENT BOX. 

🎉 You've finished reading KISSED BY THE BADDEST BIDDER (fanfic) SEASON 2 - THE UNEXPECTED TWIST OF FATE 🎉