Mọi chuyện trên đời này chẳng có ai có thể đoán trước được. Cả bọn vừa mới tụ tập đông đủ như trước kia giờ tự dưng lại thiếu 1 người.Dạo này tần số mọi người bắt gặp Joohyun cùng Park Bogum ngày càng nhiều. Đồng nghĩa với việc thời gian Joohyun đi cùng cả bọn ngày càng thưa dần. Ngay cả đi học Joohyun cũng được cậu ta đưa đón. Cả bà ngoại Bae cũng rất thích cậu ta..
Cả tháng nay khó khăn lắm mọi người mới có thể cùng Joohyun ở cùng một nơi nhưng lại bị phá đám bởi con người đẹp trai đang đứng cạnh Joohyun.
.
.
"Cậu không thể xuất hiện mà không có cậu ta à?" Seungwan bực mình lên tiếng. Từ ngày Joohyun cho cậu ta cơ hội để theo đuổi thế là cậu ta cướp mất luôn thời gian của bọn họ cùng Joohyun. Cứ nghĩ hôm nay có thể cùng nhau ngồi lại tâm sự mà lại bị cậu ta tiếp tục phá đám.
"Thôi mà Wanie, tớ chỉ gặp Bogum trên đường đến đây nên mới cùng đi thôi. Đừng trẻ con như vậy mà." Joohyun nắm tay Seungwan nủng nịu.
"Thôi dù sao cũng tình cờ mà, chúng ta đi chung cũng không sao." Thấy Joohyun có vẻ khó xử Seulgi lên tiếng giải vây cho cô.
Phân vân một lúc mọi người quyết định vào quán cafe gần đó. Đó cũng là một quán quen của Seulgi. Dạo gần đây cậu thường xuyên xuất hiện ở đây mỗi tối để chơi đàn cùng nhân viên và mọi người. Chủ quán ở đây cũng là một tiền bối thân thiết của cậu.
Không gian trong quán thật sự rất thoải mái tạo cho người ta một cảm giác rất thân thiện nên Seulgi rất hay tới đây. Ở đây cũng không quá ồn ào. Vừa bước vào trong quán xuất hiện trước mặt mọi người là 1 cô bé rất dễ thương.
"Seulgi unnie, lâu rồi không gặp."
"Unnie mới đến hôm kia mà lâu gì chứ." Seulgi thấy YooA cũng cười với cô bé.
"Wow wow, dường như Gấu nhà ta luôn quen biết những cô gái xinh đẹp thì phải."
"Wan à, đừng có nói lung tung. Đây là YooA một người em thân thiết của mình thôi." YooA nghe vậy cũng gật đầu chào mọi người.
"Đây là bạn của unnie. Hôm nay unnie dẫn mọi người đến đây ủng hộ Moon tỷ "
"Mọi người dùng gì ạ?"
Trước giờ đều là Joohyun gọi đồ cho mọi người vì cô biết rõ sở thích của mọi người nhất.
"Cho bọn chị 2 Latte, 2 Capuchino, 1 Mocha và 1 Macchiato. Cảm ơn em." Joohyun gọi xong mỉn cười với YooA.
"Seulgi từ lâu rồi không uống Latte nữa rồi. Chị không nhớ à." Yerim bên cạnh thắc mắc làm người ngồi đối diện cảm thấy xấu hổ. Không phải cô không nhớ mà là cô không hề biết rằng sở thích của Seulgi đã thay đổi.
Yerim cầm Menu lên đổi lại cho Seungwan 1 ly Cacao nóng, Sooyoung 1 Matcha, cho Seulgi 1 Espresso, và cho mình 1 ly Socola sữa. Rồi mỉm cười trả lại Menu cho YooA.
"Từ lúc nào cạu lại uống cái thứ đắng nghét đó vậy Seulgi?" trước đây Seulgi từng nói với cô là không thích Espresso vậy mà giờ cậu lại có thói quen uống nó. Mọi người cũng không còn thói quen của trước đây nữa chỉ có cô là không biết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
FanfictionNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.