Chap 25: Candy

1.1K 84 8
                                    


Từ sau ngày Seulgi cùng Seungwan đi dạo thì mọi chuyện đã như lúc trước. Mọi người lại tụ tập lại nói chuyện giống như những ngày đầu, không xa cách không ngượng ngùng không áy náy.

"Chúng ta cứ như vậy mãi thì tốt biết mấy"

"Sooyoung chị đang nói gì vậy?" Yerim đưa mắt lườm người ngồi cạnh

"Ý chị là, mọi người cứ vui vẻ như vậy mãi như vậy thì tốt biết mấy"

"Trước giờ mọi người vẫn vậy mà"

"Làm gì có, mới đây chưa đến nửa tháng trước Seungwan unnie và Seulgi unnie còn giận nhau giờ lại dính nhau như sam rồi kia kìa" Sooyoung hất mặt về hai con người ngồi trước mặt đang cười nói với nhau.

"Tụi chị đây không có giận nhau nhé" nghe đến tên mình thì cả 2 quay lại cùng phản bác.

"Đúng thật là giống lúc trước rồi đó" Yerim nhìn 2 người trước mặt mỉm cười.

"Mà Joohyun unnie đâu rồi Seul?"

"Hôm nay Joohyun phải họp với hội học sinh nên sẽ đến sau"

Cả bọn gọi thức ăn trước thì có ba thân ảnh quen thuộc xuất hiện tiến về phía bàn ăn.

"Joohyun unnie, Somi và Saeron đó à?" Seulgi đứng dậy vẫy tay với người đang tiến đến làm mọi người nhìn về phía Joohyun.

"Tụi em chào mọi người" cả hai cúi đầu chào

"Khi nảy vừa ra khỏi phòng mình gặp hai đứa nên rủ đi luôn"

"Ngồi đi, ngồi đi" Seulgi thân thiện cười nhìn Somi và Saeron.

Sắc mặt Seungwan và Saeron có vẻ trùng xuống.

"Cậu ổn chứ?" Somi thu hết mọi thứ vào tầm mắt quay sang nói nhỏ với Saeron

"Mình không sao" Saeron mỉm cười trấn an lắc đầu

"Mọi người đã gọi đồ ăn cả rồi, hai đứa muốn gọi gì thêm không" Sooyoung đưa menu cho Saeron và Somi tham khảo.

"dạ không cần đâu ạ"

"Tụi em cứ gọi đi đừng khách sáo" Seulgi nói vọng qua

"Đừng tưởng mọi người không biết âm mưu của hai người nha" Yerim vừa nhìn Sooyoung rồi lại nhìn Seulgi.

"Sooyoung dạo này lại lên cân nữa rồi đấy" Yerim lườm vào con người bên cạnh làm Sooyoung lạnh cả sóng lưng.

"Chị chỉ muốn hai ấy đừng ngại thôi mà" Sooyoung mếu máo chọt chọt hai ngón tay với nhau. Làm cả bọn cười như được mùa.

"Mà này, nhớ lúc còn ở đảo Jeju 2 người dính nhau lắm mà, sao giờ ngồi xa cách vậy" Sooyoung đưa mắt nhìn Saeron rồi lại nhìn Seungwan.

"Sooyoungie..." Yerim nhận ra nét mặt khó xử của Seungwan và Saeron thì lại lườm Sooyoung.

Câu nói của Sooyoung vô tình làm cho hai kẻ vừa được nhắc đến lại thêm bối rối.

Seungwan cười gượng gạo không biết phải nói như thế nào thì Saeron lên tiếng.

"Em ngồi ở đâu cũng được mà"

Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ