Từ ngày Joohyun và Park Bogum công khai mối quan hệ của họ với nhau. Dường như cả bọn ít đi cùng nhau như lúc trước. Joohyun lúc nào cũng xuất hiện cùng Park Bogum, Seulgi dường như bốc hơn đi mất. Mọi dường như chỉ còn thấy Seungwan cùng Sooyoung xuất hiện cùng nhau. Yerim gần như không rời khỏi lớp học.
"Dạo này Seulgi chẳng đến trường, chắc cậu ấy dường như rất sốc về chuyện Joohyun quen với Park Bogum. Dù sao cậu ấy cũng thích Joo...." Chưa kịp nói hết câu đã bị người ngồi đối diện đạp cho 1 phát cảnh cáo. Seungwan nhiêu khi vô tư đến mức vô tội.
"Em không sao đâu, Wanie nói đúng mà Seulgi unnie thích Joohyun unnie chúng ta ai cũng nhận ra việc đó chỉ có 2 người đó là không nhận ra tình cảm của bản thân mình thôi." Yerim cười nhưng ánh mắt lại hiện lên vẻ xót xa.
"Con Gấu đó có phước mà không biết hưởng được bảo bối của unnie thích mà không......." Chưa kịp nói xong lại bị trừng phạt.
"Unnie không lên tiếng cũng không ai nói unnie không nói được đâu." Biết mình lại lỡ lời Seungwan chỉ biết cười trừ.
"Mọi người ở đây à. Tớ tìm nảy giờ." Joohyun từ xa đi đến mỉm cười
"Ohhh, lâu rồi không gặp cái cục kẹo cao su kia không bám dính lấy cậu nữa sao.?" Nghe Seungwan nói vậy Joohyun chỉ biết cười xấu hổ, từ lúc quen Bogum thời gian cô gặp mọi người ngày càng ít đi.
"Unnie lại vô duyên rồi đó Wanie." Thấy Joohyun bối rối Yerim lườm Seungwan trách.
"Unnie tìm mọi người làm gì vậy.?"
"Dạo này chị không gặp Seulgi cả ở nhà và ở trường cũng không gặp. Chị hỏi mọi người có biết cậu ấy hiện giờ đang ở đâu không.?" Joohyun lo lắng dạo này cô không hề thấy Seulgi ở nhà đến trường cũng chẳng thấy đâu. Bà ngoại nói Seulgi xin phép qua nhà bạn làm dự án gì đó nên không về nhà, nhưng cô ấy cũng không xuất hiện ở trường làm cô rất lo lắng gọi điện cô ấy cũng chẳng nghe máy.
"Unnie hỏi tụi em cũng vô ích rồi dạo này tụ em cũng không có gặp Seulgi, chị ấy cũng không đi học nữa."
Nghe xong câu nói của Sooyoung thoáng đã thấy vẻ mặt đầy thất vọng của Joohyun. Cô chào mọi người rồi quay lưng bước đi. Seungwan nhìn theo mà lắc đầu, hai con người này chỉ giỏi làm đối phương cảm thấy buồn, họ có tình cảm với đối phương nhưng lại không nhận ra, đến khi Seulgi nhận ra mình thích Joohyun thì cô đã quen Park Bogum, còn Joohyun vì có một tình cảm mới chớm nở mà chưa kịp nhận ra tình cảm của bản thân mình. Đến cuối cùng một người đau một người không biết.
Seulgi hiện giớ đang ở nhà của cũng là quán của Moonbyul. Thật ra cô nhận làm dự án để tốt nghiệp sớm nên túc trực tại đây, một phần vì để tránh mặt người con gái kia
"Seulgi à, các bạn của em lại đến tìm em nữa kìa." Đang ngồi trong phòng thì bên ngoài có tiếng gọi vọng vào. Nghe xong cô cũng đứng dậy dọn dẹp hết đống tài liệu trên bàn rồi tiến ra phía trước quán.
"Gấu aaaaaaaa, thiệt là nhớ cậu quá đi." Vừa thấy Seulgi từ trong bước ra Seungwan đã nhào đến nhảy hẳn lên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
Fiksi PenggemarNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.