Đến cuối cùng mọi người cũng có được hạnh phúc của riêng bản thân mình. Seungwan thì có thể thôi cố chấp mà chịu lắng nghe tim mình rồi có được yêu thương. Sooyoung và Yerim cũng đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Còn Seulgi thì cũng đang bình yên bên cạnh người cô yêu nhất mọi thứ đang diễn ra dường như đã vô cùng viên mãn. Nhưng dạo gần đây Seulgi lại tự nhiên cảm thấy bất an trong lòng. Cô không biết vì sao lại cảm thấy như thế, nhưng cuối cùng cũng tự trấn an bản thân là do sắp đến kì thi nên lo lắng là chuyện thường.
Nhưng dạo gần đây Seulgi cảm thấy dường như có một ánh mắt nào đó nhìn mình nhưng khi nhìn xung quanh thì chẳng nhận ra ai đang nhìn mình cả. Chuyện cứ như vậy lập đi lập lại hơn cả tuần nay. Lúc đầu Seulgi cũng không cảm thấy gì cả nhưng sự việc như vậy cứ liên tục xảy ra như vậy cũng làm Seulgi phần nào lo lắng.
"Seulgi ahh, đang làm gì vậy?" Joohyun từ phía sau ôm lấy Seulgi nhẹ nhàng làm Seulgi giật mình quay sang mỉm cười xoa đầu cô người yêu bé nhỏ.
"Seulchỉ suy nghĩ một số việc thôi"
"Sel lại suy nghĩ về việc đó nữa à"
"Em đúng là con sâu trong bụng Seul"
"Ai bảo Seul là người em yêu làm chi" dù là vô tình hay hữu ý thì chỉ vì câu nói của Joohyun lại tự làm cho bản thân trở nên ngượng ngùng.
"Seul biết mà, Seul cũng yêu em nhiều lắm" Seulgi mỉm cười ôm lấy người yêu nhỏ bé của mình vào lòng. Joohyun cũng yên ổn rút sâu vào lòng Seulgi nhưng trong lòng Joohyun lúc này cũng đang lo lắng về những chuyện mà Seulgi đang nghĩ đến.
Flashback
Joohyun trở người rút sâu vào người nằm bên cạnh rồi từ từ hé mắt đón lấy ánh sáng.
Đôi mắt này chiếc mũi này, những thứ trên gương mặt của Seulgi, Joohyun đều muốn chiếm hữu cho riêng mình.
Joohyun chạm qua tất cả những chi tiết trên gương mặt của Seulgi rồi dừng lại ngay bờ môi kia.
Đôi môi này là thứ luôn nói yêu cô mỗi ngày, luôn hôn chúc cô ngủ ngon.
Joohyun nhẹ nhàng đặt lên đôi môi kia một nụ hôn chào buổi sáng vừa rời ra thì chợt thấy người kia cũng từ từ hé mắt nhìn mình.
"Thì ra mỗi sáng có người đều hôn lén mình"
"Vậy cậu không thích sao?"
"Đương nhiên là không thể nào không thích được" Seulgi siết chặt vòng tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn kia. Hơi ấm kia đột nhiên biến mất thay vào đó là vòng tay kéo Joohyun ngồi dậy đối diện với Seulgi. Hành động của Seulgi khiến cho Joohyun thắc mắc bởi vì ngay lúc này ánh mắt của Seulgi rất mực nghiêm túc, cô hiểu điều Seulgi sắp nói có vẻ rất quan trọng.
"Joohyun ahh! Cậu định như vậy mãi sao?"
"Ý cậu là sao?" ánh mắt Joohyun có vẻ hoang mang nhìn Seulgi
"Ý mình là.....dù gì chúng ta cũng đã quen nhau cũng lâu rồi........nhưng chúng ta........cậu biết đó.........." Seulgi ngại ngùng gãi gãi đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
FanficNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.