Chap 29: "Yêu em đi"

1.5K 91 2
                                    


Cuối cùng cái ngày Joohyun vừa mong đợi vừa lo sợ cũng đã đến "Sinh nhật Seulgi". Vốn dĩ Kang Seulgi là một kẻ nổi tiếng trong trường nên khi vừa bước chân qua cổng trường là vô số con người từ trai đến gái kẻ thì quà kẻ thì thiệp làm cho mọi người đi cùng cũng chật vật theo vì phải cầm giúp. Joohyun đi bên cạnh thì vô cùng tức giận nhưng cũng hơi vui vì kẻ được mọi người yêu mến kia nay đã thuộc quyền sở hữu của cô. Khó khăn lắm mọi người chịu giải tán. Từ đằng sau bóng dáng của giáo sư Lee đang dần hiện ra.

"Seulgi ah, giáo sư Lee của chị đến kìa" Sooyoung cười cười hướng mắt về phía vị giáo sư xinh đẹp đang tiến về phía họ.

"Seulgi ah, hôm nay sinh nhật em à"

"Vâng thưa giáo sư"

"Chúc em sinh nhật vui vẻ"

"Em cảm ơn giáo sư" Seulgi mỉm cười gật đầu với vị giáo sư kia trước khi người kia quay đi.

"Seulgi thân với giáo sư Lee lắm hả?" Joohyun nhìn Seulgi dò xét

"Đâu có đâu, em đừng có mà hiểu lầm"

"Thì em có nói gì đâu" nói rồi Joohyun đi về lớp không quan tâm tới con gấu kia nữa, ai bảo thân thiện hết người này đến người kia, cô không làm giá không được mà.

Seulgi bị bỏ bơ vơ cũng lủi thủi quay về lớp định bụng là chiều nay khi tan học sẽ lấy lòng chị vợ xinh đẹp nhưng Kang Seulgi đâu ngờ Gấu tính không bằng trời tính.

5pm hôm đó..........

"Sao chưa thấy mọi người nhỉ" Seungwan xoay tới xoay lui không thấy bóng dáng ai cả

"Chắc ra trễ ấy mà" Joohyun đứng bênh cạnh chú tâm vào những tin tức trên điện thoại.

"Cậu đang xem gì vậy?"

"Chỉ là một số tin tức mới thôi" Joohyun đưa điện thoại về phía Seungwan

"Ahh, là S&J nghe nói chuẩn bị phát triển ở thị trường Hàn Quốc"

"Mình nghĩ nếu dự án của họ hoàn thành sớm thì có thể mình sẽ xin thực tập ở đây"

"Phải rồi S&J rất phù hợp với cậu mà" Seungwan gật đầu tán thành.

"Mọi người đợi có lâu không" Yerim từ xa đã chạy đến theo sao là Soooyoung cùng Seulgi còn có

"Vợ ơi...." Seungwan vừa nghe thấy tiếng Yerim định quay lại mắng cho 1 câu nào ngờ lại gặp người yêu bé nhỏ của mình.

"Chào mọi người ạ" Saeron cúi đầu lễ phép chào mọi người

"Chị dâu sao này không cần lễ phép như vậy đâu, như vậy chẳng giống người nhà tí nào cả" Yerim mỉm cười khoác tay Saeron làm cô đỏ cả mặt.

"Joohyun ới ơi"

"Hôm nay Hyun học có vui không" Seulgi từ xa đã giở giọng nịnh nọt người bên cạnh

"Cũng bình thường"

"Hôm nay là sinh nhật Seul mà Hyun giận Seul nha" mắt rưng rưng chớp chớp mặt cún con, Kang Seulgi chỉ thiếu một chiếc đuôi thôi là đủ bộ.

Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ