Sau chuyến bay thì cả bọn đã đến nơi. Mọi người cùng lên xe về khách sạn. Lúc đặt phòng thì bất ngờ có một số vấn đề phát sinh.
"Thành thật xin lỗi quý khác hiện khách sạn chỉ còn 3 phòng, 1 phòng lớn và 2 phòng nhỏ." Nhân viên tiếp tân vội vàng giải thích vấn đề phòng ốc.
"Không sao đâu chị cứ lấy cho tụi em 3 phòng được rồi ạ."
Somi nhanh chóng thu xếp thủ tục đặt phòng với tiếp tân rồi tiến về phía mọi người đang đứng đợi.
"Hiện tại khách sạn chỉ còn 3 phòng vì có 2 phòng nhỏ và 1 phòng lớn nên mọi người sẽ ở cùng nhau" cả bọn đang gật gù nhận ra vấn đề thì Somi tiếp tục nói tiếp.
"Vậy nên Joohyun unnie và Seulgi unnie 1 phòng, Sooyoung unnie và Yerim unnie ở 1 phòng, em cùng Saeron và Seungwan unnie sẽ ở chung một phòng." Somi lần lượt phân chia chỗ ngủ cho từng cặp đến phiên Seungwan thì cô cười tủm tỉm nhìn Searon cười nụ cười này muốn nguy hiểm bao nhiêu có bấy nhiêu.
Phân chia phòng xong thì mọi người cùng nhau xách hành lý về phòng đã chia trước đó.
"Joohyun à cậu có thấy Somi chia phòng có vẻ không hợp lý lắm đúng không" Seulgi vừa sắp xếp đồ đạt ra khỏi vali vừa trò chuyện vời người đang treo quần áo của mình lên.
"Mình thấy có gì không hợp lý đâu" Joohyun dừng lại vài giây nhìn Seulgi như thắc mắt
"Chúng ta cùng Sooyoung và Yerim thì hợp lý, nhưng Somi và bạn con bé cùng Seungwan thì có vẻ không hợp lý cho lắm."
"Mình thấy có gì đâu."
"Đáng lý ra thì có thể chia cậu và Yerim 1 phòng Somi và bạn em ấy 1 phòng còn mình Seungwan và Sooyoung ở phòng lớn thì hợp lý hơn chứ. Seungwan ở một mình với hai người kia có lẽ sẽ không quen." Seulgi mãi mê phân tích suy nghĩ của mình mà không để ý thấy ánh mắt của người kia nhìn mình không mấy thân thiện.
"Vậy là cậu không muốn chung phòng với mình đúng chứ. Vậy mình sẽ đổi phòng." Joohyun nhẹ nhành dừng hành động của mình lại. Rồi từ từ lấy quần áo vừa treo lên bỏ lại vào vali làm Seulgi như muốn khóc đến nơi.
"Joohyun à, mình sai rồi"
"Hyunie à, đừng giận mình"
"Joohyun xinh đẹp của mình mình muốn ngủ với cậu, thật sự mình rất muốn ngủ với cậu."
"Cậu muốn NGỦ với mình." Joohyun dừng lại công việc nãy giờ nhướng mắt hỏi lại con gấu ngơ kia lần nữa.
"Đúng rồi á" Seulgi vội vã gật đầu không để ý trong câu nói của Joohyun có điều khác thường.
"Cậu thật sự muốn NGỦ với mình?" Joohyun cười ám muội từ từ tiến về phía Seulgi
"Đúng rồi mình muốn.........." Seulgi như nhận thức được câu nói và hành động của Joohyun thì bất giác lùi lại.
"Cậu muốn gì nào?" Joohyun nhìn thấy vẻ mặt của Seulgi liền muốn trêu chọc Seulgi một chút liền tiến lại gần Seulgi làm Seulgi cứ lui dần lui dần khi phía sau cô là chiếc giường cỡ lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
FanfictionNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.