Những ngày sau đó trôi qua đối với cả Joohyun và Seulgi đều thật êm đềm.
3 tháng hè nhanh chóng trôi qua, trường đã bắt đầu đón những tân sinh viên vào trường. Seulgi vì một số lý do nên bài luận của cô vẫn không đạt yêu cầu nên đành phải ngồi lại cùng Sooyoung và Yerim.
Bắt đầu năm học mới không chỉ có tân sinh Viên mà còn có khá nhiều sinh viên chuyển đến. Vì đây là ngôi trường bật nhất Seoul nên các vị phụ huynh có gia thế đều muốn cho con mình vào đây học nhưng con số chẳng được bao nhiêu vì đây mặc dù là một ngôi trường tư nhưng chỉ đồng ý nhận những sinh viên giỏi họ coi trọng chất lượng hơn là số lượng.
"Seulgi à, nghe nói lớp cậu có sinh viên mới chuyển vào đúng chứ."
"Mình không biết" Seulgi vừa nói vừa đưa mắt chú ý vào người đối diện.
Về phía Joohyun cô chỉ im lặng đưa mắt lên nhìn Seulgi nghe câu trả lời rồi tiếp tục dám mắt vào điện thoại.
Cả đám lại tiếp tục ai làm chuyện người đó chẳng ai bàn đến chuyện sinh viên mới đến kia.
Chuông vào tiết cũng đã reo lên mọi người chuẩn bị vào lớp.
Seulgi thấy thoáng qua một bóng lưng rất quen thuộc nhưng cô lại không nhớ ra người đó nên đành bỏ qua rồi cùng Sooyoung và Yerim quay về lớp.
Giáo sư bước vào lớp đi theo sao là một cô gái có dáng người nhỏ nhắn.
"Giới thiệu với các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón thêm một bạn nữa. Các em cùng nhau làm quen đi."
"Chào các bạn mình là YooA rất vui khi được học chung với các bạn." nụ cười đáng yêu của YooA làm cho bọn nam sinh ở dưới lớp nháo nhào lên.
"Các em làm bạn sợ đó." Giáo sư Jung đứng ra dẹp loạn thì vô tình nói ra một câu làm cho loạn này chưa dẹp đã tiếp thêm loạn khác.
"YooA em muốn ngồi đâu?"
Cả bọn nhao nhao lên chỉ vì muốn YooA ngồi kế mình. Nhưng chỉ một câu của YooA đã dập tắt hết hi vọng của đám hỗn độn kia.
"Em muốn ngồi kế bạn Seulgi ạ."
"Vậy em xuống dưới đi. Cả lớp giải tán được rồi."
YooA bước nhẹ nhàng xuống dưới bàn cuối rồi ngồi xuống.
"Chào chị, Gấu nhỏ."
"Chào em, chúng ta có duyên nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
FanfictionNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.