Chap 13: Điều ước đêm sao

1.8K 135 4
                                    


Joohyun tỉnh lại trong một căn phòng trắng xoá, mùi thuốc khử trùng xộc vào mũi. Cô cố nhớ lại mọi chuyện thì hình ảnh Seulgi hiện lên trong trí nhớ. Từng lời nói của Seulgi cứ liên tục hiện lên trong trí nhớ của Joohyun. Tim cô khẽ đau nhói.

"Seulgi à, tại sao lại đối xử với mình như vậy."

Joohyun đang suy tư trong nỗi đau thương của mình.

Cạch...

Tiếng cửa phòng đột nhiên mở trước mặt cô là hình ảnh của người kia, người mà cô nãy giờ đang nghĩ đến.

"Joohyun cậu tỉnh lại rồi à"

"Tôi không muốn nhìn thấy cậu, làm ơn hãy rời khỏi đây."

"Joohyun làm ơn nghe mình giải thích đi mà."

"Tôi không muốn nhìn thấy cậu cũng như không muốn nghe bất cứ thứ gì từ cậu nên làm ơn hãy rời khỏi đây."

"Joohyun à..... "

"Coi như tôi xin cậu đi. Làm ơn hãy ra khỏi đây." không để Seulgi nói hết câu Joohyun đã lên tiếng. Cô sợ khi nghe

Seulgi giải thích thì cô lại mềm lòng với người kia.

Seulgi đang định nói thêm nhưng khi Joohyun nói vậy lại thôi cô lặng lẽ rời khỏi phòng. Cô không muốn Joohyun lại trở nên kích động. Bác sĩ đã dặn không thể để Joohyun kích động vì hiện tại tim của Joohyun đột nhiên lại trở nên rất yếu.

Lúc cánh cửa đóng lại là lúc Joohyun gục xuống gối mà rơi lệ.

Cạch...

"Tôi đã bảo cậu đừng........Seungwan là cậu à"

"Ừm, cậu có sao không? Mình thấy Seulgi......."

"Cậu đừng nhắc đến con người đó trước mặt mình"

"Cậu với Seulgi sao vậy?"

"Không có gì."

"Thật không hiểu 2 người. Lúc cậu ngất đi con Gấu đó đã cõng cậu xuống núi rồi chạy một mạch đến bệnh viện."

Nghe những lời Seungwan làm Joohyun vừa cảm thấy vui lại cảm thấy xót.

Cạch......

"Wanie à, sao Seulgi unnie lại ngồi một đống ở ngoài cửa mà không vào vậy."

Seungwan không nói gì chỉ lắt đầu đưa mắt đảo qua đảo lại đích đến là người con gái quyền lực đang nằm trên giường kia.

"Joohyun unnie tỉnh lại rồi à. Unnie làm mọi người lo quá. Tự dưng nói xong lại ngất đi."

Joohyun thắc mắc nhìn Yerim cô đã nói gì với Yerim sao. Trước lúc cô ngất đi người ở trước mặt cô lại là Seulgi. Cô đã nói gì với Yerim chứ ngoại trừ.
.
.
.
.
.
.
"Mình yêu cậu, Seulgi à"
.
.
.
.
.
Kí ức lại hiện lên trong trí nhớ của Joohyun. Là cô đã nói như vậy với Seulgi. Sao Yerim lại biết. Seulgi nói với em ấy. Hay là lúc ấy em ấy cũng ở đó.

"Yerim à, unnie xin lỗi em"

"Tự dưng xin lỗi em làm gì"

"Em đừng hiểu lầm. Chị với Seulgi thật sự không có gì đâu."

Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ