Họ là những đứa bé bất hạnh vô tình gặp được nhau. Cùng nắm tay nhau vượt qua số phận bi thương kia.
.
.
.
.
.Nhưng đến cuối cùng liệu những đứa trẻ đó có thể sống sót giữa cơn bão của cuộc đời hay không.
.
.
.
.Cậu - Kang Seulgi một đứa trẻ bất hạnh lớn lên trong một gia đình không êm ấm. Lúc nào mẹ con cậu cũng phải chịu roi đòn từ người bố ác độc. Trên người cậu lúc nào cũng chi chít những vết thương chưa lành. Năm cậu 5 tuổi mẹ cậu vì chịu không nổi những đòn roi mà rời xa cậu. Dần dần cậu trở nên sợ hãi với mọi thứ xung quanh cậu không thể nói không thể cười.
.
.
.
.
.
.
Cô - Bae Joohyun là một cô bé đáng thương. Khi cô vừa chào đời thì appa cô gặp tai nạn mà qua đời. Năm cô được 3 tuổi thì mẹ cô cũng lên cơn đau tim mà rời bỏ cô. Ngay từ lúc mới trào đời cô được chuẩn đoán là mắc bệnh tim bẩm sinh. Sự sống của cô được gia hạn từng giờ từng phút.
.
.
.
.
.
.
Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng theo ý mình. Joohyun lớn lên trong sự ghẻ lạnh của hàng xóm xung quanh. Họ nói cô là kẻ xui xẻo. Không ai muốn con mình chơi với một đứa kém may mắn như cô. Dần dần đứa trẻ ấy trở nên ít nói ít biểu hiện cảm xúc với mọi người. Bác sĩ bảo cô bé bị trầm cảm. Vì muốn tốt cho đứa cháu bất hạnh của mình bà Bae đã chuyển về Daegu nơi bà lớn lên.
.
.
.Chính nơi đó 2 đứa trẻ bất hạnh vô tình gặp nhau. Tạo nên một hồi ức tuổi thơ đẹp đẽ và đầy nước mắt.
.
.
.------------------------------------------------------
" Joohyun ah. Chúng ta đến nơi rồi. Đây là quê hương của chúng ta đấy." Bà Bae dắt tay Joohyun mỉn cười nhìn cô bé nhỏ đang mở to mắt nhìn cảnh vật xung quanh.
Ngay từ bé bà Bae đã kể cho Joohyun nghe rất nhiều về Daegu. Một vùng đất với những con người xinh đẹp và thân thiện. Nhưng đây là lần đầu cô bé được nhìn thấy vẻ đẹp này. Nó khác xa với Seoul nơi mà cô đang sống.
Đi được một đoạn đến trước một ngôi nhà cổ kính mang đậm nét truyền thống của Hàn Quốc. Trước nhà có một cái vườn rất rộng có cả xích đu và những chậu hoa cũ kỹ.
" Từ giờ chúng ta sẽ sống ở đây nhé. Con chịu không?". Bà Bae lo sợ sự thay đổi này sẽ làm cho Joohyun không thoải mái. Nhưng cô bé lại mỉn cười gật nhẹ đầu và chạy xung quanh khu vườn. Đã từ lâu bà mới có thể thấy lại nụ cười ngây thơ của con bé.
Đến giữa trưa thì đồ đạt trong nhà đã được người sắp xếp ổn thỏa. Joohyun đang say giấc trên chiếc võng trước nhà. Bà nhìn Joohyun mà không khỏi đau lòng. Đứa cháu ngây thơ của bà thật đáng thương.
.
.
.
.
Thấm thoát đã được một tuần 2 bà cháu dọn về Daegu. Joohyun đã cười nhiều hơn hoạt bát hơn nhưng chỉ với bà Bae còn với những người hàng xóm xung quanh vẫn còn sợ sệt, e ngại.Mọi người cũng không cô bé vì biết được hoàn cảnh đáng thương của cô bé. Họ lại càng thông cảm cho đứa trẻ đó hơn nữa.
"Này chị xinh đẹp ơi. Cho tụi Wan chơi chung với nhé?"
Joohyun giật mình nhìn đứa trẻ bên cạnh. Không phải một mà tới 3 lận. Cô sợ hãi cuống cuồng chạy về phía bà Bae đang cặm cụi làm việc ở gần đó. Joohyun đứng nép sau chân bà nhìn 3 đứa trẻ còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]
FanfictionNếu như thích một người. Chẳng phải tình cảm của người ấy lại càng quan trọng với mình hơn sao.