Chap cuối: Hoàn

2.3K 105 17
                                    

"Kang Seulgi, tôi đến thăm cô đây" anh để bó hoa xuống nhẹ nhàng nói.

"Hôm nay, Joohyun bận nên không thể đến thăm cô được, nên em ấy nhờ tôi đến" anh ngồi xuống bên cạnh Seulgi chậm rãi cắm hoa vào bình

"Cô cũng giỏi thật, nằm được rồi nằm suốt mấy năm trời, để một mình Joohyun gánh vác tất cả thay cô"

"Cô ỷ mình có được tình cảm của em ấy là muốn làm gì thì làm sao"

"Cô còn như vậy tôi sẽ giành lại em ấy đó"

"Haizzz thật là, tôi cũng không bình thường khi ngồi đây nói chuyện với một cục đá như cô"

"Nói cho cô biết hôm nay Joohyun là đi thử áo cưới đó"

Câu nói vừa dứt máy đo tim của Seulgi trở nên hỗn loạn. Anh hoảng hốt bấm nút báo cho bác sĩ đến kiểm tra.

.

.

.

.

.

Ở một nơi bao quanh chỉ toàn màu trắng nơi đó yên bình lắm. Cô gái kia ngắm nhìn người mình yêu qua một chiếc gương thông với thới giới bên kia.

"Seulgi, con làm gì ở đó vậy?"

Seulgi vội vàng giấu đi chiếc gương quay lại mỉm cười ngây ngô với người đang tiến đến

"A.....con chỉ đang ngắm cảnh thôi"

"Con lại nói dối nữa rồi" người mỉm cười xoa đầu Seulgi trách móc

"Con..."

"Con nhớ con bé lắm đúng không?"

"Nae"

"Con hãy trở về đi"

"Nhưng còn người, con không thể để người ở đây một mình được"

"Ta đã chết rồi Seulgi à, con thì khác, ở nơi đó có người luôn chờ đợi con. Con định để cô bé đó chờ con mãi như vậy sao"

"Hãy đi đi, và hãy chăm sóc thật tốt cho con bé"

"Con đi đây, người hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt nha" Seulgi cúi chào người phụ nữ đánh kính rồi ngả mình vào hư không.

----

"Joohyun ơi chị thử cái này xem" một bộ váy cưới màu tím nhạt được đưa trước mặt Joohyun

"Được rồi" Joohyu nhanh chóng đón lấy bộ váy tiến vào phòng thay đồ. Một lát sau khi tấm màn vừa mở một cô công chúa xuất hiện đẹp thuần khiết như một thiên thần.

"Em thật ghen tị với kẻ lấy được chị"

Joohyun nghe lời nói kia chỉ thoáng cười nhẹ, Seulgi của cô. Nếu cậu ấy ở đây chắc cả hai đã đám cưới từ rất lâu rồi, được chính thức làm vợ của con Gấu kia là điều cô mong muốn nhất nhưng có được không. Seulgi của cô đến khi nào mới tỉnh lại. Đang miên mang suy nghĩ thì điện thoại của Joohyun vang lên.

"Em nghe nè Bogum oppa"

"Joohyun à, nhanh đến bệnh viện mau. Seulgi....cô ấy không ổn rồi" giọng nói gấp gáp bên kia điện thoại làm Joohyun như chết lặng. Seulgi của cô....Seulgi của cô

Hồi Ức [SEULRENE] [AllRedVelvet]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ