Ang dalaga agad ang hinanap ng mga mata niya. Nang malaman niyang umuwi na ito agad na din na umalis siya sa Bar pagkaraan niya bilinan si Dion sa ilang bagay.
Nakaakyat na siya sa second floor pero hindi niya naramdaman ang dalaga. Nangunot ang noo niya. Agad na tinungo niya ang silid nito.
Pinangahasan niya pihitin ang doorknob nito at agad na sinalubong siya ng amoy ng dalaga.
Wala din ito sa silid .
Agad na kinabahan siya baka hindi ito umuwi.
Bago pa man siya makaapak sa hagdanan pababa nahagip ng mga mata niya ang bote kulay ginto. Wala iyun sa pinaglalagyan nito at hindi iyun nakatakip.
Shit!
Walang kurap na nakalapit na siya roon. May uminom sa banal na alak.
Hindi kaya siya ang uminom nito?
Gulo ang isip na tinakpan niya ang bote at napadako ang tingin niya sa may pool area.
Natigilan siya nang makita ang dalaga na lumalangoy roon.
Oh shit! Is that Lyn?!
Nasaksihan niya ang paglitaw ng ulo nito sa tubig. Bumaba ang tingin niya sa may dibdib nito.
Fuvking shit!
Sumiklab ang init na kanina pa niya nararamdaman.
Umigting ang kanya panga nang makita kung paano kumikinang ang tubig sa maputi nito balat dahil sa pagtama ng ilaw doon.
Bumigat ang hininga niya. Pinagpapawisan na din siya. Umulit na naman ang pakiramdam iyun na ilang gabi na din niya nararamdaman.
Nauuhaw siya sa isang bagay.
At sa tingin niya ang babae nasa pool na iyun ang siya lamang makakapunan nun!
Mariin niya ikinuyom ang mga palad.
Hell,hindi na ata niya kakayanin pa ito.
Gusto na niya iyun pakawalan pa!
Tiim-bagang na pinagmasdan niya ang dalaga.
Naisipan na niya umahon na. Nabawasan na ang pag-iinit niya.
Okay,normal na ulit ang temperatura niya.
Umahon na siya at dinampot ang unipormeng hinubad niya at pinangtakip sa kanyang dibdib.
Napasinghap siya nang mabigla na nasa harapan na niya ang lalaki pagkalingon niya.
Alam niya mahuhulog siya sa tubig.. and Dominekk grab her waist pero huli na para masagip siya nito pareho sila nahulog sa tubig.
Sabay sila bumagsak sa pool. Pumalibot sa katawan niya ang mga braso ng binata at buo lakas na iniahon siya sa tubig.
Marahas siya napasinghap mula sa ilalim ng tubig.
Noon lang niya napansin ang itsura nila ng binata.
Magkadikit ang kanila mga katawan sa ilalim ng tubig. Nakayakap ang kanya mga braso sa balikat nito. Halos gahibla na lang din ang layo ng kanila mga mukha.
"You okay?"paanas nito sabi na matiim na nakatitig sa kanya mukha. Madilim ang mga mata nito.
Muling tumaas ang temperatura ng kanya katawan.
" D-Dominekk.."wala sa sarili anas niya.
Nahigit niya ang hininga ng bigla siya nito siilin ng mainit na halik.
Imbes na itulak niya ito ay lalo siya yumakap sa balikat nito.
He groaned. She moaned.
She's respond to his intense and so deep kisses.
Napaungol siya ng ipasok nito ang dila sa loob ng kanya bibig.
Parang lumubo ang utak niya sa kapangahasan ng binata.
Mas lalo nito pinalalim ang halik.
Parang sila mga uhaw na uhaw sa isa't-isa. Sabik na sabik.
They kissed like there's no tomorrow.
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate