She try to escape from him. But that's impossible to happen. Tila nababasa nito ang nasa isip niya dahil bago pa man siya mauna makababa ng kotse nito nilock nito agad yun pagkababa nito at nang nasa tapat na ng kinauupuan niya sa passenger seat saka muli nito inunlock ang pinto.
Napapitlag siya ng hawakan siya nito sa kanya siko.
Sinubukan niya agawin rito ang braso niya pero ayaw nito bitawan.
Naiinis na napabuga siya ng hangin.
"Kaya ko maglakad mag-isa,okay?" sikmat niya rito.
Itinulak siya nito papasok sa malaki bahay nito na ikinagitla niya.
"Hindi ka gentleman,kailangan talaga itulak mo ako?!"inis na singhal niya rito.
Nanatili poker face lang ito.
"Bakit mo ba ko dinala dito? Totoo ang sinabi ko wala talaga ako pera para bayaran sa ngayon yung damage sa kotse mo.."
Humalukipkip ito at humarap sa kanya. Humagod ang tingin nito sa kabuoan niya.
Bwiset! Mukha alam na niya ang gusto nito!
"No! Hindi ko ipangbabayad ang katawan ko sayo noh! Oo nagtrabaho ako sa club pero shit lang virgin pa ko!" huli na para matauhan siya sa kanya mga sinabi.
Oh shit! Lyn,your mouth!
Nakita niya ang pag-angat ng dulo ng mga labi nito.
"That's good to hear that,Miss?"
Malalim siya humugot ng hininga.
"I'm Lyn,Lyn Clarenz.."
"Okay,Lyn..listen carefully.." mariin nito saad.
"I want you to pay me back what have you done in my car and of course invading my privacy life.."
Marahas siya napahigit ng hangin. Bakit parang ang laki naman ng babayaran niya?!
"M-mahirap lang ako,Mister.. Natanggal nga ko sa trabaho ko ngayon.." agad na dinukot niya sa bag niya ang perang sinahod niya.
"Eto..6 thousand ito, ang sahod na pinagtrabuhan ko ng isang buwan. Ito na lang ang pera ko paano na ko sa susunod na araw? High school lang ang tinapos ko kaya wala akong permanente trabaho makuha.."
Sige lang Lyn..magpaawa ka na lang.
Sumulyap siya sa lalaki na mataman lang nakatitig sa kanya.
"Mister..kung gusto mo kalahati ibibigay ko sayo.." inilahad niya rito ang 3 thousand.
Sinulyapan nito iyun at bumuntong-hininga ito.
"You know what,I'm tired now.."
"Uhm,kung ganun babalik ako bukas para pag-usapan ulit natin ito..."
Agad na binalik niya sa bag niya ang pera na hindi naman nito kinuha sa kanya.
"Goodnight,Mister!" aniya.
Natigilan siya ng bigla naman sumara ang pintuan ng bahay.
Marahas siya napalingon sa lalaki. Iwinagayway nito ang hawak nitong maliit na gadget.
"I love technology kaya lahat ng gamit ko automatic.." nakangisi na nito saad.
Halos malaglag ang panga niya sa sinabi nito.
"Ikukulong mo ako rito?!" usal niya.
"I'm sure na hindi ka babalik kapag hinayaan kita umalis..I'm not stupid,baby.." anito na sinamahan pa ng pagngisi.
"Hindi! Kidnapping ito!"
"No,baby..nagbabayad ka lang ng kasalanan mo.." sagot nito habang umaakyat sa hagdanan na patungo sa pangalawa palapag.
"Bullshit ka!"
"I like you too!"
Natigilan siya sa sinagot nito.
Agad din siya natauhan. Inis na napasabunot siya sa kanya buhok.
"Bwesit talaga ang araw ko na ito!" banas niya bulalas.
Sa DREAME na po siya mababasa.
Visit CallmeAngge in DREAME.
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate