"Nasaktan ko siya..hindi ko nakontrol ang sarili ko kagabi.." tiim-bagang niya saad sa kaibigan si Zei na tahimik lang na nakikinig sa kanya.
Sinadya niya ito sa black forest. Napufrustrate siya. Kinakain siya ng guilt dahil sa nangyari iyun.
"Sa tingin ko kailangan niyo muna pag-aralan na makontrol ang sarili niyo,kamahalan.." seryoso nito saad.
"What happen to me?" matiim niya tanong rito.
"Iyun ay dahiL sa Heat..mawawala lamang yun sa oras na may mangyari na sa inyo ng babae itinakda sa inyo.."
Natigilan siya sa sinabi nito.
"Anong sinabi mo?"
"Lahat ng prinsipe na natagpuan ang kanila mga mate ay naranasan din nila ang niraranas niyo ngayon,mahal na prinsipe.."
Humugot siya ng malalim na hininga.
"Nasaktan din ba nila ang itinakda sa kanila dahil sa Heat na yan?" tiim-bagang niya saad.
Mariin ito umiling. Napaawang ang bibig niya.
"Sa tingin ko masyado lang malakas ang atraksyon niyo sa kanya..hindi sa hindi kaattra- attractive ang mate ng mga naunang prinsipe..sa palagay ko kasi kamahalan,nakainom din kayo ng banal na alak.."
Oh shit!
Damn,hell!
Naalala niya nang matapos niya maihatid niya ang dalaga sa silid nito pagkaraan ng eksena nila sa pool ay naisipan niya uminom ng alak upang makalma siya.
"Shit..this is crazy.."
Ang banal na alak nga ang naalala niya nainom niya noon.
"Huwag kayo mag-alala,Mahal na prinsipe,dahiL lamang yun sa ininom niyo iyun kaya nangyari iyun..pero mananatili pa rin kayo nasa heat hanggat wala nangyayari.."matapat nito saad.
Marahas siya napabuga ng hangin.
Nagpaalam na siya rito at agad din natigilan at nilingon ang kaibigan si Zei.
Tahimik ito nakatingala sa kalangitan.
Parang may mali sa lalaki. Napansin niya na hindi ito nakangisi ng nakakaloko gaya ng nakasanayan niya makita rito.
He look so spacious.
Ipinilig niya ang ulo. Baka ngayon lang niya nakita na minsan marunong din ito tumino.
He sighed. Kailangan niya itago o itapon ang alak na yun. Alam niya nakainom din nun si Lyn kaya nangyari ang nangyari sa may pool.
That fuvking pleasure wine!
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate