CHAPTER TWENTY-SIX

6.6K 165 5
                                    

Ilang minuto na ang lumilipas pero nakatayo pa din siya sa labas ng pintuan ng dalaga.

It's like a crazy. Para siya gwardya na nakabantay doon. Nang makauwi sila ng dalaga wala sila kibuan pagkatapos nila pagsaluhan ang isang marubdob na halik.

He's admit it now. That he is fuvking fell in love with her!

Nanghihinayang siya na naputol ang date nila. For him,it's a date.

Muli marahas siya napabuga ng hangin at pumihit para bumalik na sa kanya kwarto pero natigilan siya nang bigla bumukas ang pintuan ng dalaga.

Bakas ang gulat sa mukha ng dalaga nang makita siya roon. Agad na nag-iwas ito nang tingin sa kanya.

"Uhm,iinom lang ako ng gatas.." maliit ang boses nito saad.

Mataman lang niya ito tinitigan at pinanuod ang pagbaba nito sa hagdanan.

Naikuyom niya ang mga palad.

Mabilis ang tibok ng kanya puso. Iyun ang unang beses na makaramdam siya ng ganun.

Malakas ang kabog nang dibdib niya. Nagulat siya ng makita nasa labas ng silid niya ang binata.

Agad na tinungga niya ang gatas na sinalin niya sa baso. Bigla siya nauhaw! Hindi pa siya makatulog dahiL na naman sa masarap na kiss nito.

Ugh,Ano ba ito?!

Aminin mo na kasi in love ka na sa kanya!

Marahas siya napabuga ng hangin.

"Lyn.."

Marahas siya napapihit at lalo dumoble ang kabog ng dibdib niya ng malingunan ang binata.

"S-Sir Dominekk.." kinakabahan niya saad.

Tumiim ang mga mata nito at humagod pababa sa bibig niya.

Awtomatiko napaawang ng bahagya ang bibig niya dahiL na rin nahihirapan siya huminga sa bilis ng pagtibok ng puso niya.

Pagkaraan malakas siya napasinghap nang wala kurap na hinapit siya ng binata at muli dumapo ang bibig nito sa kanya bibig.

Agad na uminit siya nang maramdaman ang paghagod ng mainit nito dila sa gilid ng kanya bibig hanggang sa naging mapusok ang halik nito sa kanya.

Napakapit siya sa braso ng binata. Ngayon na niya aaminin may damdamin na sya para sa binata. Hindi maikakaila na may mainit na tensyon sa pagitan nila dalawa.

Is it now a mutual understanding?

Basta halik lang niya agad na bibigay siya?

Napabuntong-hininga siya sa bibig nito.

Sinapo nito ang magkabila niya pisngi at pinutol ang halik.

Kapwa habol nila ang kanila mga hininga.

"I hate milk but it's taste so good on your mouth. So sweet.." paos nito anas.

Wala sa sarili na nakagat niya pang-ibaba labi niya. Dumapo ang magkabila hinalalaki nito roon at tinanggal sa pagkakagat niya roon.

"Your mouth is so addicting..can't get enough of it.." muli nito usal.

Para na siya nilalagnat sa sobra init ng pakiramdam niya. Hindi siya makapagsalita dahil dun.

Hindi siya makatingin sa binata. Naipikit niya ang mga mata ng patakan ng halik nito ang noo niya.

"I'm sorry kanina...iniwan kita.."

Napadilat siya at doon na siya napatingin sa binata.

Dismayado ang itsura nito dahil kanina.

She sighed. "O-Okay lang..."

Ito naman ang marahas na bumuga ng hangin.

"Pwede ba tayo mag date ulit?"

Date ulit? Date ba nila kanina yun?

Sa tingin mo? anang ng isip niya.

"B-bakit?"

He smirk at her. "Kasi liligawan kita.."

Napasinghap siya."A-ano?"

He chuckled. "Ang cute mo kapag nabubulol ka ..."

Bigla siya natauhan sinamaan niya ito ng tingin at agad naman ito nakahalata.

"Seryoso ako dun.." seryoso nito saad.

"Ewan ko sayo.."

He chuckled again. "I'm serious.."

Okay,Lyn..hayaan mo na siya gusto mo naman eh!

Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon