CHAPTER 1

8.8K 227 6
                                    

Dinig na dinig niya ang ingay mula sa labas ng kanyang opisina.

He own the  D's Bar. High class and popular. Kilala ang Bar niya sa masasarap na inumin at may magandang pasilidad. Hindi lamang siyang literal na Bar may mga Game Room din kung trip ng mga costumer nila ang maglaro habang nagkakasiyahan at ang isa bahagi  naman ay ang kung gusto mo naman mag saya o trip mo maging wild,ang maingay na silid na may maiingay na live music mula sa live performance nila ay matatagpuan sa Loud Room.

Dinala niya sa kanya bibig ang hawak na kopita na may lamang wine.

Kita niya mula sa Floor to Ceiling glass ang nangyayari sa labas. Hindi siya nakikita sa kinaroroonan niya mula sa labas kaya naman malaya niya pinapanuod ang bawat galaw ng mga ito. Ang pagdaksa ng mga tao at pagsisimula ng kanila kasiyahan habang may mga kanya-kanya bitbit na alak.

Ilang taon na nga ba mula ng itayo niya ang pag-aari niya ito. Isang dekada? Dalawa? Tatlo? Hindi na importante sa kanya kung gaano na katagal dahil sa oras na matagpuan na niya ang babae itinakda sa kanya ay lilisanin din niya ang lugar na ito.

Lahat ng meron siya rito ay maiiwan sa mundo ito.

There's someone he knew na pwede niya ipag-iwanan ng lahat na meron siya.

"Kuya Dominekk?"pukaw ng kanya kanan kamay na si Dion.

Hindi niya makakalimutan ang unang pagkikita nila nito sampu taon na ang nakakalipas.

Naabutan niya ito kinacar jack ang kotse niya na nakaparada noon sa isang bakante istablisyemento na pinagparkingan niya.

Akala nito matatakot siya nito sa hawak nito srew driver. Dion is still young that time. Isang binatilyo na wala matuluyan at walang makain kaya gumagawa ng ikakasama nito.

He help him to survive from his pitty life. Kaya naman natutuwa siya na ngayon ay parang magkapatid na ang turingan nilang dalawa.

Nilingon niya ito. " Ano yun Dion?"

Ngumisi ito. Nakathree piece suit pa ito. He know how to handle this place kaya sa kanya niya ito binigay ang responsibilidad sa pag-operate ng Bar .

"Dumadagsa na naman ang mga tao! Kaso may problema tayo," anito.

"Gaya ng?"

Nagkamot ito sa ulo.

"Uhm,Kulang na naman tayo sa tao eh,malapit na ang holiday kaya mas marami parokyano.."

"Kung ganun bahala ka na maghired ulit.." aniya.

Ngumiti na ito. "Sige,Kuya! Ako na ang bahala diyan! Balik muna ko sa labas.."

Tinanguan niya ito.

Muli siya humarap sa wall glass.

He sighed. Isang busy na gabi muli dito sa kanya teritoryo.

He grinned.

I am,Dominnek Dariuz,the businessman. A Prince of Violet Wolves District.

Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon