Tulad nang sinabi niya ilang araw na niya nilalabas ang dalaga kung saan-saan lugar na pwede niya ipasyal ang dalaga.
Kahit wala ito sinasabi alam niyang hinahayaan siya nito gawin niya ang gusto niya mangyari sa kanila dalawa.
"Nasaan ba ang parents mo? Mag-isa ka na lang din ba ngayon sa buhay?" pukaw sa kanya ng dalaga.
Magkatabi sila nakaupo sa may hood ng kotse niya na nakaparada sa isang mataas na bahagi ng lugar kung saan tanaw nila ang siyudad. Ang mga nagkikislapan ilaw mula sa mga sasakyan at mula sa mga nagtataasan gusali ay siyang nagpapakislap ng kanilang gabi habang panglaw sila ng maliwanag na buwan.
"Yes,wala na sila maliit pa lang ako pumanaw na sila.."
Ang kanyang magulang na isang Hari at Reyna. Pitong taon na siya noon ng mamatay ang mga ito. Gaya din ng ibang Prinsipe. Hindi nila alam kung nakatakda ba na mamatay ang kanila mga magulang sa edad nila pitong taong gulang. Wala makapagsabi kung coincidence lang o nakatakda din sa propesiya?
"Uhm,anong kinamatay nila?"
Sumulyap siya sa dalaga. Yakap ang sarili.
Umisod siya at inakbayan niya ito at hinapit padikit sa kanya hindi naman siya nito itinulak .
"Sabay sila namatay..namatay sila na may pag-ibig sa isa't-isa.." sagot niya.
Tahimik na tumango ito at hindi na muli umimik pa.
He kiss her head.
"Gusto mo na bang umuwi?" pukaw niya rito.
Nag-angat ito ng mukha sa kanya at agad dumako ang mga mata niya sa mapupula nitong mga labi.
"Lyn..I think I'm fell in love with you.."
Nahigit nito ang hininga nang sinabi niya ang mga salitang iyun.
Dinig niya ang lalo pa paglakas ng kabog ng dibdib nito.
"Hindi ko alam na posible pala mahulog ka sa isang tao nang ganun kabilis.." muli niya saad.
"Ikaw? Gusto mo ba ko kahit papaano?"
Damn,he's fuvking nervous right now!
What the hell?!
Hindi sumasagot ang dalaga pero ayos lang makukuha din niya ang loob nito.
He sighed. Pero bigla nito sinapo ang batok niya at hinila ng bahagya.
She kiss him. Agad na sumilakbo ang damdamin niya.
May katugon ba siya mula sa dalaga?
Agad na humiwalay ito sa kanyang bibig.
"I..G-ganun din ako..uhm,sa ti--".
Hindi na niya ito pinatapos sa pagsasalita. Sinakop na niya ang bibig nito.
Alam niyang na mahal na din siya nito.
Oh shit!
They are fall in love with each other now!
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate