SPECIAL CHAPTER

9.3K 270 18
                                    

Nakangiti na tinitigan ni Lyn ang daliri niya kung saan nakasuot ang isang kulay Violet na singsing na sinuot ni Dominekk na nanggaling ka Zei.

Hindi na niya nobyo ang binata. Asawa na niya ito. Idinaos ang mamangha kasalan nila at hindi siya makapaniwala na talaga nasa ibang mundo siya.

Napakaganda at nakakamangha tunay!

"Mahal na prinsesa.."

Nilingon niya ang kanya asawa. Napakagwapo nito sa suot nito matingkad na kulay Violet na mahabang kasuotan at ang simple korona na nakapatong sa ulo nito. He's more handsome on his wardrobe. Isang makisig na prinsipe.

She's also meet the other beautiful princesses at ang mga prinsipe ng bawat distrito.

Niyakap siya nito mula sa kanya likuran.

"Ang saya dito..para ako nasa isang paraiso.." untag niya.

"Hmm..at ikaw ang paraiso ko.."

Bahagya niya ito siniko. "Asus,asawa mo na na ko Mahal na prinsipe,wag mo na ko bolahin!"

He chuckled. "Okay po,Mahal na prinsesa!"

She chuckled.

Labi ang katuwaan ni Dominekk na sa wakas ay nakabalik na siya sa tunay niya mundo kasama ang kanya wala hanggan na pag-ibig.

Nagtipon-tipon ang siyam na prinsipe.

Lahat ay nakaupo sa mahabang lamesa at ang bawat upuan ay may kanya-kanya din kulay kung saan uupo ang prinsipe na ayon sa kulay niyun.

"Isa na lang makukumpleto na tayo dito muli.." nakangiti saad ng Prinsipe ng mga Asul na lobo.

Nagsitanguan ang lahat.

"Magtitipon ulit tayo sa oras na makabalik  na si Prince Ariel.." anang ng prinsipe ng mga puting lobo.

"Ang sabi niyo may bago sinaad ang propesiya? Alam niyo na ba kung ano?" anang ni Prince Dominekk.

"Ayon sa mga Anda patungkol iyun sa Diyos ng mga lobo.."sagot ng prinsipe ng mga dilaw na lobo.

"Diyos natin..hindi ba ang sabi huli siya nagpakita noon nagkagulo dito mga panahon din na nag-away-away ang mga Hari at Reyna.."anang ng prinsipe ng mga itim na lobo.

" Tama..mula noon hindi na muli sya nagpakita,well since hindi na nagkakagulo satin.."sang-ayon ng prinsipe ng mga abo na lobo.

"Pero bakit kaya nilalaman siya sa propesiya?" pagtakhan ni Prince Dominekk.

"Baka naman para icongratulate tayo?" Nakangisi saad ng prinsipe ng mga Kahel na lobo.

"Imposible yan.." anang ng prinsipe ng mga brown na lobo.

"Baka Pwede mangyari yun.." anang ng prinsipe ng mga pulang lobo.

"Siguro..masasagot yan mga katanungan natin sa oras na ipayawag tayo sa Tore.." anang ni Dominekk sa mga ito.

Sinabihan na sila ng mga Anda na maging handa sa oras na maging malinaw ang propesiya.

"Sa ngayon icelebrate muna natin ang pagdating ko!" nakangisi niya anunsiyo.

"Basta wag matagal..mag-aalaga pa ko sa baby princess ko.." anang ng puting prinsipe.

Ganun din dinahilan ng ibang prinsipe.

"Alright,para makagawa din ako ng prince o princess ko!"

Ito ang namiss niya sa kanila muli pagsasama-sama mga prinsipe.

Sana makabalik na si Prince Ariel.

___
Salamat sa lahat.😊

Salamat din sa mga nag-add sakin sa Fb .Aww thank you!!

🎉 Tapos mo nang basahin ang Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED) 🎉
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon