CHAPTER 29

6.3K 152 4
                                    

Agad niyang hinapit ang dalaga palapit sa katawan niya.

"I'm sorry to what happen..dapat pinaban ko na siya rito..I know her,she's a brat.." frustrated niyang saad sa gilid ng ulo ng kasintahan.

Yes,his girlfriend.

Gumanti naman ito ng yakap sa kanya.

"Okay lang..sanay na ko sa mga tulad niya.." anito.

Bahagya niyang itinulak ito.

"What do you mean?"

She sighed. "Sa club na pinagtatrabuhan ko dati..lagi ako sinusugod ng mga asawa o nobya ng mga lalaki nagiging costumer namin doon..pero waitress lang ako dun hindi ako pu--"

"Shh...enough.." pagputol niya sa sasabihin nito sa pamamagitan na pagdampi ng daliri niya sa bibig nito.

"Alam ko,Lyn..nagtatrabaho ka lang para mabuhay at naiinis ako dahil ngayon lang tayo nagtagpo.."

"Oo nga eh.." nangingiti nito sabi.

Napangiti na siya.

"Let's go home..para makapagpahinga ka na.."

"Pero may dalawang oras pa kong natitira.."

"That's my order!" mariin niya saad.

"Ayan tayo eh,hindi pwede na ganito palagi na ikaw ang nasusunod satin dalawa!"protesta nito.

He grinned.

" That's cute..kinakalaban ako ng aking kasintahan.."

Pinaningkitan siya nito ng mga mata.

"Ewan ko sayo.." anito at tinulak siya sa dibdib pero hinapit niya lang ito at muli niyakap.

"Okay,next time ikaw naman ang masusunod..basta sa ngayon ako muna ang boss.." nakangiti niya sabi.

"Oo na..boss ka eh," anito.

He chuckled and hug her so tender and with so much love.

Mataman niya hinahaplos ang buhok ng dalaga habang mahimbing na ito natutulog sa tabi niya.

Yeah,magkatabi sila sa iisang kama nito.

Pinatakan niya ng halik ang noo nito.

I love you...

He gasped.

Umaatake na naman ang pamilyar na init na iyun. Mabilis na bumangon siya sa kama at lumabas ng silid ng dalaga.

Pawisan at nanginginig na siya ng makarating siya sa kanyang silid.

Inabot niya ang dalawang kadena ng maiging nakakabit sa pader sa isang sulok ng silid niya.

Iyun ang naisip niyang paraan para makondena niya ang sarili na wag pasukin ang dalaga sa silid nito sa tuwing aatakehin siya ng karamdaman iyun.

Right,isang karamdaman na tangi ang dalaga lamang ang makakapagbigay ng lunas.

Tiim-bagang na ikinadena niya ang kanya mga kamay.

Mabilis na ang pagtaas-baba ng kanya dibdib.

He growl when the heat burst out.

Napamulat ng mga mata ang dalaga ng maalipungatan sa ingay na iyun.

Wala na ang binata sa kanya tabi.

Napangiti siya. Kahit na nagtatabi sila nanatili gentleman ito sa kanya.

She sighed. Ayaw niya isipin ang bagay na yun..ang mas intimate at mainit na eksenang iyun.

Ugh,ano ba pinag-iisip mo,Lyn! Nagiging manyak ka na ba?!

Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon