Lihim siya napapangiti habang pasimple niya sinusulyapan ang dalaga na nasa gilid niya na tutok na tutok sa pinapanuod nila. Isang English movie habang sunod-sunod ang subo nito sa popcorn.
Nang magpaalam ito sa kanya kanina umaga na mamamasyal ito hinintay muna niya ito makalabas ng village bago siya sumunod.
Naghintay siya sa loob ng kotse nang pumasok ito sa simbahan na puno ng tao at hinintay na matapos ang misa at nang sumakay na ito ng taxi patungo naman sa mall sinundan niya muli ito.
Alam niyang mukha siyang stalker sa lagay niyang iyun. Gusto lamang niya matiyak na maayos lang ito namamasyal.
Sana sumama ka na lang imbes na mag-ala stalker ka niya!
Shut up,wolf. Hindi mo ba naramdaman na ang cold niya kaninang umaga?
He feel it that something bothering with her.
Muli niya sinulyapan ang dalaga at nakangiti ito sa pinapanuod.
Naningkit ang mga mata niya. Bumaba ang mga mata niya sa bibig nito.
Kahit may kadiliman kitang-kita pa rin ng matalas niyang mga mata ang natural na kulay niyun at kung gaano kalambot nun.
Shit! Napakuyom siya ng mga palad nang bigla sumiklab muli ang init sa mga ugat niya.
Damn,shit!
Not here! For goodsake!
Nagsimula ng bumigat ang hininga niya. Pinagpapawisan na din siya.
"Fuck!" tiim-bagang niya usal.
"Ayos ka lang ba?"
Marahas siya napalingon nang sitahin siya ng dalaga.
Nanlaki ang mga mata nito na tila may nakita ito kakaiba sa mukha niya.
Shit,hindi naman siguro nagmumukha lobo ang mukha niya.
Napahigit siya ng hininga nang maramdaman ang paglapat ng palad nito sa noo niya.
Daglit na tumigil sa pagtibok ang puso niya. Malambot ang palad nito at pinupunasan ang namumuong pawis sa gilid ng noo niya.
"Mainit ka at pinagpapawisan? May masakit ba sayo?"bigla may pag-aalala na sabi nito sa kanya.
"W-wala..okay lang ako..r-rest room lang ako.." mabilis na tumayo siya at iniwan ito roon.
Mahirap kung hindi siya lalayo sa dalaga. Mas lalo lang sumisidhi ang sinasabing heat ni Zei.
Imbes na sa rest room siya nagtungo dumeretso siya sa kinaroroonan ng kotse niya. Sa labas na lamang niya hihintayin ang dalaga.
Marahas siya napahilamos ng mukha.
This is so fucking crazy..
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate