Umaga na nang magawa niya makatulog at isang oras lang ata ang naitulog niya.
There's something wrong with him. Kagabi bigla siya nakaramdam ng pagliliyab sa buo niya katawan. Kung ililigo niya mawawala yun hanggang sa makita niya si Lyn na nanunuod sa kanya.
Hindi naman nakatulong ang paglunoy sa pool dahiL ng makita niya ang dalaga na nakatitig sa kanya lalo lamang siya inapoy ng pakiramdam iyun.
Hindi niya pinakita rito na labis-labis ang apekto sa kanya ang pagtitig nito sa kanya.
Naalala niya ang sinabi ni Zei nang puntahan siya nito sa Bar. Nakabalik na daw ang prinsipe na si Oscar sa mundo nila.
Kung ganun dalawang prinsipe na lang pala sila natitira dito sa mundo ng mga tao.
At mukhang siya na ang sunod na babalik sa mundong-Colai ngayon natagpuan na din niya ang babae itinakda sa kanya.
"Shit!"
Agad na naging alerto siya ng marinig ang boses iyun ng dalaga. Mabilis na tinungo niya ang kusina na kinaroroonan ng dalaga.
Nadatnan niya ito hawak-hawak nito ang kamay.
Umusbong ang pag-aalala sa dibdib niya nang makitang nasaktan ito.
Mabilis na lumapit siya rito na ikinapitlag nito.
"What happen?"
Hinawakan niya ang hawak-hawak nitong sariling kamay.
May dugo iyun.
Nasulyapan niya ang kutsilyo sa may tabi ng lababo.
"Hindi ka nag-iingat.. " matiim niya saad.
Napasinghap ito ng dalhin niya sa bibig niya ang daliri nito may sugat. Dinilaan niya ang kunti dugo doon.
Nanlalaki ang mga mata nito sa kabiglaan. Nakatitig siya rito habang nasa bibig pa rin niya ang daliri nito.
Tila sila nahipnotismo sa isa't-isa. Bumaba ang mga mata niya sa mapula nito bibig na bahagya nakaawang.
Nakita niya ang paglunok nito. Lihim siya napangisi. Mukha apektado din ito sa kanya.
Bigla ito natauhan at binawi ang kamay mula sa kanya.
"U-uhm,m-maliit na sugat lang ito..."iwas ang tingin nito sa kanya.
Bumalik sa kinaroroonan ng hinihiwa nito gulay.
He sighed. Alright,hindi siya ganito. Ang pagkakaalam niya sa kanya sarili. May attitude. Hindi ganito na nang-aakit ng isang babae.
Ayos na yan,kung masama trato mo sa kanya malamang lalayo yan satin..ang tagal natin siya hinintay!
His wolf is right. Natatauhan na lang siya sa pinaggagawa niya pero naeenjoy naman niya dahiL gusto niya ang nakikita tugon ng dalaga.
"Saglit lang 'to lutuin,Sir..pakihintay na lang.."saad nito habang nakatalikod sa kanya.
"Sige lang,magji-gym lang muna ako.." tugon niya.
Napangisi siya. Her taste so good.
BINABASA MO ANG
Prince of Violet Wolves Series 9 : DOMINEKK DARIUZ by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Violetwolf #Romance #Mate