CHAPTER 8 - COP VS ASSASSIN

5.8K 126 18
                                    

CHAPTER 8 – COP VS ASSASSIN

Nightmare. I dreamt about that stupid cop. Nahuli daw niya ako pero iba ang nangyari nung hinuli niya ako. Imbes na ikulong, I became his slave.

"Say yes master."

 

 

"Yes master." Sunod lang ako ng sunod sa kanya. This is my first time na ginawa akong alipin! Ako ang laging boss sa amin pero anong nangyayari?! Kung hindi lang dahil sa threat niya!

Pero kailangan kong magisip ng pangontra sa kanya. Inaamin ko naman na isa akong assassin at galing sa pamilya ng mga Yakuza pero, may batas ba tungkol sa mga assassin? Nangingibabaw ang assassin blood ko, pero tinigil ko—

Tinigil ko nga ba talaga?

 

"Hoy." Nagulat ako ng may tumawag sa akin out of nowhere. Nandito ako ngayon sa isang park nagiisip isip, except that dream. Hindi ko na lang pinansin ang tumawag sa akin.

 

 

 

"Ms. Assassin." I heard someone said that. Lumingon na talaga ako, and there.. Chester standing right in front of me, smirking.

 

 

"Nandato?" (What?) Sabi ko na medyo iritable.

 

"Galit agad? Halatang inis na inis ka sa akin noh?" Tumabi siya sa akin pero lumayo ako ng konti. "Arte." I heard him said that.

Hindi ko siya pinapansin, kaya nga ako pumunta dito sa park para magmuni muni tapos biglang may asungot na umepal.

 

"Can I ask you something?" Inirapan ko lang siya. "How does it feel... Killing people?" This time napaisip ako saka lumingon sa kanya. He's looking me straight on me eyes. "Tell me the truth." He commands.

Tinaas ko ang isa kong kilay at inirapan siya ulit. "I won't arrest you." He said, I looked at him and he put his hands up making a promise position. I trusted him that's why I tol him the truth.

 

"It's like you've eaten after how many weeks of hunger." I said and smirked. I looked at him, his eyes are full of disgust and hatred. "You're asking me this kind of question, then you're acting like that." He snapped out.

Female Yakuza - Assassin [BOOK 4]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon