CHAPTER 25.1 – STILL BORED
"Anong pangalan mo Miss?" Sabi ng nakaakbay sa akin. Hinayaan ko lang ang kamay niya.
"Azumi" sabi ko and gave him a very fake cute smile.
"Ako naman si Sean"
"Cute" Sabi ko and chuckled. Nandidiri ako sa ginagawa ko. Pero I need some fun.
"Dito kami tumatambay lagi" turo niya sa isang old building pero may mga tao sa loob. Pumasok kami sa loob ng building. May mga nagbebenta pala doon. Nagbebenta ng mga ipit, pagkain, at mga xrated na bagay. Mukhang alam ko na kung ano ang building na ito.
"Wow may bago kayong kasama Sean ah." Ngumiti lang siya at nakipagapir. Pumasok kami sa isang pintuan, sobrang laki ng space. May dalawang malaking kama, mga sofa, flatscreen TV at ref. Kumpleto na nga halos eh.
"Wow" sabi ko kunwari nabilib.
"Dito ka muna" pinaupo niya ako sa isang kama habang ang mga kasama naman niya nasa isang kama. Nagtaka ako at parang may sineset up silang kurtina sa pagitan. Hindi ko na lang sila pinansin at nanuod ng palabas sa TV.
"Beer?" umiling ako. "Coke?" tumango na lang ako. Binigay niya sa akin ang coke in can samantalang siya naman umiinom ng beer.
"What are they doing?" Sabi ko sabay turo sa kabilang kama na pinapagitan na ng kurtina.
"Oh" ngumiti lang siya. "Huwag mong pansinin ang maririnig mo" tumango tango na lang ako. "Sosyal ka noh? Mayaman. Paenglish English ka pa eh"
"Not really" sabi ko sabay inom ng coke. "What are you? Sortof a gang?"
"Hmm.. parang ganon na nga" Nageexist pa pala ang mga ganon?
"Oohhh.." I heard someone moan. Wait, what? Napatingin ako kay Sean. Ngumisi lang siya.
"Ito ba yung fun na tinatawag mo?"
"Yes?" Sabi niya habang nakangiti. Lumapit siya sa akin at sinandal ang mukha niya sa balikat ko. Hanggang sa naramdaman ko ang mga labi niya sa leeg ko. Yuck!
BINABASA MO ANG
Female Yakuza - Assassin [BOOK 4]
Action[The Assassin Sequel] *NO SOFTCOPY* © 2014 by iammejlyn Kyomiko Azumi, 18. When I was 16 years old, there's a price on my head. 5 Billion Yen or 2 something Billion Pesos. Every year the price always adding up to 1 Billion Yen. But they can't catch...