CHAPTER 13 - I'M THE BOSS

3.9K 103 32
                                    

CHAPTER 13 – I’M THE BOSS

That old geezer is alive! I can’t believe it. “Start researching. I want all the details.” I told Lee. He just stared at me. I raised my brow. “What?”

 

 

 

“May kapalit.” He said while smiling.

 

“What do you want?” I said, irritated.

Lumapit siya sa akin at may binulong sa mga tenga ko. “Let’s have a date.” He said. I looked at him, he’s pretty annoying. What does he really want?

 

 

 

“What Is your problem?!” I raised my voice.

 

 

“Ha? Gusto ko lang naman ng date eh.”

 

 

 

“Really?” He nodded. “Or do you want this?” I said habang nakapamewang. He looked at me with a weird look. “You’re a guy, well not just an ordinary guy.. duh?” I said.

 

 

“Ha?” He started laughing. “Huwag mo nga akong itulad sa ibang lalaki. Ang hanap ko sa katawan ng babae, sexy. Yung...” Tumingin siya sa akin. “…hindi board. Kaya magpasalamat ka at dinadate kita.” He winked.

 

 

 

“Ang kapal ng…” Paalis na siya ng bigla akong tumalon sa likuran niya. Hinigpitan ko ang kapit ng paa ko sa bewang niya saka siya sinakal gamit ang kamay ko. “Anong sabi mo ha?!”

 

 

 

“A..aray! Aray! *cough* Joke lang! Huy!!” Sabi niya sa akin habang iniikot ako hanggang sa humiga siya sa bed at bumitaw ako.

 

 

“HUWAG KANG LILINGON!!” I shouted. Oh sht, bigla naalis yung towel ko at nalaglag sa side niya. “Pikit mo mata mo! Pagyan minulat mo, hindi mo na makikita ang araw Tomoyuki Lee! I’m effin’ serious here!”

 

 

 

Female Yakuza - Assassin [BOOK 4]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon