CHAPTER 11 - AT THE TOP

4K 103 19
                                    

CHAPTER 11 - AT THE TOP

 

 

 

"Anong nangyari sayo?" Sabi niya sa akin habang nakatingin na nagtataka. "Hindi ka naman ganyan dati kabagal." Napamura na lang ako.

Seriously?! Bumagal na ako?! Ilang buwan pa lang ang nakakaraan ah.

"Joudan janaiyo." (You gotta be kiddin') Sabi ko at nagsimula ng maglakad.

"Iee. Honki dayo." (No. I'm serious) napatigil ulit ako at tinignan siya.

Yumuko ako at pumulot ng mga malalaking bato na pwedeng mahati at mabilis ko yung hinagis kay Lee. Pinagmasdan ko siyang pigilan ang mga ito.

"Yappari." (I knew it!) I whispered. Napamura na lang ulit ako. Ano ba yan hindi ko talaga mapigilang magmura.

"Oi! Nani sore?!" (Hey what was that?!) sabi niya sa akin habang nakasunod.

"Alam ko na kung bat mo sinasabing bumagal ako." Tumingin ako sakanya pero umiwas din agad. I can't believe it! Ang bilis ng progress niya.

"Ano nanaman yan?" Sabi niya sa akin.

"Dahil bumilis ka." Napahuh siya sa akin. "Ano bang ginagawa mo?"

 

 

 

"Wala. Nag-aaral lang ako doon noh." sabi niya. Tinaasan ko siya ng kilay.

"Kapal mo. Ikaw?" I rolled my eyes.

"Hoy! Di ako katulad mo. Ikaw kasi kahit hindi mag-aral mataas pa din grade."

 

 

 

"Well I'm sorry." I smirked.

"Wow! Angas! Gumaganyan ka na lang. Bilisan mo na lang antayin kita sa taas." Saka siya umiba ng direction. Nagpatuloy pa din ako sa paglalakad hanggang sa tinakbo ko na. Before sunset dapat nasa tuktok na ako.

Female Yakuza - Assassin [BOOK 4]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon