Tin nhắn Kakaotalk bắt đầu, lần này không phải là tin nhắn độc thoại mà được gửi từ một tài khoản khác cho cô :"jk010997" vừa gửi tin nhắn:
*-Ê
-Ai vậy ạ?
-Làm quen nha, hihi 🐰
-Vâng.
-Cậu tên gì? ở đâu? bao nhiêu tuổi?
-Tôi tên là tôi, tôi ở chỗ tôi ở, tuổi của tôi tính từ năm tôi sinh ra cho đến giờ. ☺️
-Tôi hỏi nghiêm túc đó.
-Vậy giờ tôi hỏi lại nhé. Tại sao cậu biết kakaotalk của tôi? Tại sao muốn làm quen với tôi? Tôi thực sự không thích nói chuyện với người lạ mà không có mục đích đâu.
-Ok, mục đích của tôi là đòi trả điện thoại.
-Điện thoại?
-Quên rồi à?Cô nhìn tên tài khoản
"JK? 010997? 🐰? Không lẽ là tên JungKook? Hừh, cuối cùng cũng chịu lộ tài khoản Kakao." (Cười mỉm)
-JungKook à? Cuối cùng cũng chịu lộ diện.
-Ờ, nếu không phải đăng xuất thì tôi vẫn hành hạ Kakaotalk của cô.
-Vậy tại sao vẫn không thoát khỏi Twitter của tôi?
-Không thích 😂. Tôi sẽ còn làm phiền
-Nhắn tin có việc gì? Tưởng quên tôi rồi.
-Dạo này bận sấp mặt luôn, lấy thời gian đâu mà nhắn.
Mà cô là cái gì mà tôi phải nhắn.
-Thế thì đừng nhắn nữa, tôi bận rồi.
-Yahh! Tôi còn chưa hỏi.
-Hỏi đi, điện thoại của anh tôi sẽ đền sau.
-Không phải chuyện điện thoại.
-Chuyện gì?
-Cô theo dõi chúng tôi sao?
-Anh nghĩ tôi có thời gian chắc, tôi lo đi học đi làm thêm còn chưa xong. Sao lại hỏi thế?
-À không có gì. Tôi đi ngủ đây. Chào
-Ừ ngủ ngon
✔️đã xem*"Xuỳ, cái tên xấu tính này. Còn không thèm chúc mình ngủ ngon nữa. Biết thế không thèm chúc. Tốt thôi, trong mơ tôi sẽ đánh cho anh một trận."
Sáng hôm sau, cô nghỉ học một hôm để dọn dẹp, các anh chị nhà trọ buổi trưa cũng giúp đỡ chuyển đồ.
————————————
Một ngày tập luyện và ghi hình mệt mỏi của BangTan, cuối cùng thì mọi thứ cũng xong, chỉ chờ đến ngày comeback. Những show thực tế cũng sẽ rải rác được ghi hình trong thời gian tung teaser cho MV comeback.
JiMin và JungKook được sai đi siêu thị mua đồ
(những cái máy tiêu hoá thức ăn, nên ngày nào mà được nghỉ ở nhà là y rằng tủ lạnh bị trống)Một cô gái mặc bộ đồng phục rất thân quen, đội mũ lưỡi chai và đeo khẩu trang. Cô gái luôn đi đằng sau họ từ lúc gặp ở siêu thị đến giờ. Nhưng mà JungKook và JiMin cũng đang đeo khẩu trang nên có lẽ không ai nhận ra.
-Ê JungKook! (Nói thầm)
-Há?
-Mầy có thấy bộ đồng phục kia rất quen không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay định mệnh
Fanfiction(Đã hoàn thành)Viết từ lúc mới bắt đầu nên còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm và, hãy thử nuốt nó đi, dù bắt đầu truyện có hơi củ chuối một tí. Từ ngữ có nhiều chỗ nhạy cảm và vô duyên, hy vọng không nhận gạch xây nhà. 😅 Không mang...