Anh quản lý nhìn Da Eun rồi thở dài, mấy chàng trai kia ngồi im thin thít nghe anh quản lý nói.
QL-Như em cũng biết là nhà của em bị cháy, mà nhà đó không thuộc quyền sở hữu của em. Hiện tại em cũng không có chỗ ở, mà em lại ký hợp đồng tạm thời với công ty nên công ty sẽ có trách nhiệm với em. Công ty sẽ chi trả phí cứu hoả và chi phí sửa chữa lại toàn bộ ngôi nhà.
DE-Chắc......hết nhiều tiền lắm phải không anh? Em sẽ gọi về nhà ở Việt Nam gửi tiền sang trả công ty, cảm ơn công ty đã giúp.
QL-Nếu đổi tiền Việt sang tiền Hàn thì rất đắt đấy, nên công ty có một thoả thuận muốn thương lượng với em. Vả lại em cũng đang ký hợp đồng tạm thời với công ty.
-Thoả thuận? (Mấy chàng nhà ta nhốn nháo nhìn nhau)
QL-Anh muốn Da Eun làm chuyên gia dinh dưỡng cho mấy thằng nhóc này. Chuyện này anh và chủ tịch Bang đã tính từ trước rồi, nhưng vì có những điều kiện không phù hợp nên đã không đề cập đến chuyện này nữa. Giờ em không có nhà để ở nên chuyện này rất thuận lợi cho việc lên thực đơn và cân bằng chế độ dinh dưỡng cho BTS.
DE-Khoan đã anh, nói chậm thôi, nói nhanh quá não em chưa kịp phân tích.
QL-À....
TH-Ý anh là Da Eun sẽ ở cùng tụi em?
QL-Mấy đứa này trật tự, anh đang nói với Da Eun.
DE-Em là con gái, sao có thể sống chung với các anh ấy?
QL-Đó cũng là 1 vấn đề khiến anh và Bang PD nim nhức đầu khi chọn em làm chuyên gia dinh dưỡng. Nhưng trong hoàn cảnh này thì đó là lựa chọn duy nhất.
DE-Tất nhiên em sẽ ở. Được ở cùng idol, chăm sóc idol thì có ai là không muốn. Đương nhiên là không bao giờ có chuyện em từ chối, chỉ là ý kiến của các anh...
RM-Em có thể ở lại, dù sao thì em cũng rất tốt. Em sẽ sử dụng phòng cũ trước đó anh quản lý đã ở, nó ngay bên cạnh phòng này.
JK-Không được.
-Sao không? (cả đám trợn mắt nhìn Jungkook)
JK-Em...Khó giải thích lắm. Mà thôi, ở cùng cũng được, có người giặt đồ dọn nhà cho.
QL-Với một điều kiện, Da Eun! Em tuyệt đối không được để người khác biết em chung nhà với BTS. Cũng tuyệt đối đừng làm những việc có ảnh hưởng tới BTS. Và đừng quá tò mò về đời tư của BTS. Tóm lại là hãy làm những gì nên làm thôi. Được không? Có gì phải nói cho anh biết đấy.
Cô- Em biết rồi ạ.
QL-Còn mấy thằng nhóc này, đừng bắt nạt hay quấy rầy em ý nhé. Không được làm gì quá đáng với Da Eun, dù sao em ý cũng là con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay định mệnh
Fanfiction(Đã hoàn thành)Viết từ lúc mới bắt đầu nên còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm và, hãy thử nuốt nó đi, dù bắt đầu truyện có hơi củ chuối một tí. Từ ngữ có nhiều chỗ nhạy cảm và vô duyên, hy vọng không nhận gạch xây nhà. 😅 Không mang...