Thay đổi 1 ngày

7.6K 572 23
                                    

Cô lặng lẽ bước vào phòng hiệu trưởng, một người đàn ông có thân hình "mũm mĩm" 😅 đang ngồi đợi.

-Bang PD nim! ( cúi người chào)

-Da Eun đến rồi hả? (Bang PD quay lại nhìn)

-Chủ tịch đã nhớ biệt danh của cháu rồi. (Cười tươi, ngồi xuống ghế đối diện)

-Ừ, tại mấy nhóc BTS hay nhắc tên cháu.

-Cháu sao ạ? (Chỉ tay vào mình)

-Ừ. Mà ta không có nhiều thời gian, nên vào thẳng vấn đề chính nhé.

-Vâng ạ.

-Chuyện teaser MV cháu cũng biết rồi. Ta nhắc cháu hãy cẩn thận với đám phóng viên nếu họ đến quấy rầy cháu. Và ta cũng mong ngày mai cháu hãy đến trường quay để quay thêm cảnh cho MV( đưa cho cô 1 tờ giấy). Đây là địa chỉ. Ta muốn sự xuất hiện của cháu nhiều hơn một chút.

-Chủ tịch Bang! Vậy ngài chỉ cần cho người đến nói với cháu là được rồi. Ngài lại đích thân đến tận đây khiến cháu ngại quá (gãi đầu, cười tủm tỉm)

-Vì lần này không chỉ là nhờ vả mà còn cả chuyện hợp đồng nữa.

-HỢP ĐỒNG ạ?

-Vì có kẻ đã năn nỉ ta, nên ta sẽ cho cháu cơ hội đóng góp tài năng của mình vào công ty. Ta biết cháu vẫn đi học nhưng ta sẽ thu xếp công việc cho cháu. Tất nhiên là sẽ có những bộ phim cần có diễn viên phụ, ta tin rằng cháu thừa khả năng và thời gian để làm. Cháu biết tại sao mình lại được đặc cách như vậy không? Sự xuất hiện của cháu trong MV sẽ làm chao đảo cả cộng đồng fan lẫn netizen đấy. Vậy nên hãy dựa vào cơ hội này hãy thay đổi sự nghiệp.

Lời nói của Bang PD là thật sao?Cô có nghe lầm không? Ngày còn là 1 fangirl non nớt đã ước mơ được làm việc ở BigHit, để được nhìn thấy các anh mỗi ngày. Nhưng trời lại chẳng cho cô cái giọng hát thiên phú, chẳng cho cô những bước nhảy điêu luyện. Nói đơn giản hơn là vì cô là người Việt Nam, mơ cũng chẳng có cơ hội. Nhưng chỉ một lần "tình cờ" thôi mà sự nghiệp lại lái theo ước mơ hão huyền vậy thì còn gì bằng. Chẳng có cơ hội nào khác nữa đâu. Nhận nhiệm vụ vai phụ thì sao? Rồi dần dần sự nghiệp sẽ thăng tiến hơn, không làm idol được thì ta làm diễn viên. Biết đâu cơ hội được trở thành người yêu của ai đó trong showbiz thì sao? Chẳng phải quá vinh dự và hãnh diện sao. Tâm hồn đang bồng bềnh trên mây trời thì bị giọng nói của Bang PD kéo tụt xuống đất:

-Da Eun! Cháu đang nghĩ gì vậy?

-Cháu đồng ý.(Cô nhanh nhảu đáp trong khi chưa kịp định hình câu hỏi của Bang PD)

-Ơ.....cháu...ý cháu là lời chủ tịch vừa nói cháu chấp nhận ạ.

-Ừm.

-À. Mà chủ tịch vừa nói là ai đó năn nỉ là sao ạ?

-Cái này...à không có ai cả. Là ta tự nghĩ vậy thôi. Vậy hẹn cháu ở trường quay ngày mai. Giờ ta phải đi rồi. Hợp đồng ngày mai sẽ được ký.

-Vâng. Chào chủ tịch.(cúi người)

-Nếu đã đồng ý chuyện hợp đồng thì cháu có thể gọi ta là "bố Bang". Cảm giác sẽ thân mật và gần gũi hơn. Mặc dù ta không thích điều này lắm vì ta còn chưa lấy vợ, nhưng lũ nhóc BTS và fan của chúng cứ gọi vậy mãi nên cũng thành quen. Cứ gọi đi, không phải ngại nha.

[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay  định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ