Anh ấy không thích cô

6.1K 564 79
                                    

Ngày tháng cứ trôi qua, khoảng thời gian anh ở nhà ít đi, không còn như ngày trước nữa. Ở nhà từ sáng tới tối cũng chỉ một bóng của cô, cho đến khi cô đi vào giấc ngủ thì các anh mới từ công ty trở về. Bên ngoài rất lạnh, cô đột nhiên thèm muốn một cái ôm giống trước đây, cái ôm đã nhạt mờ từ lâu, cái ôm chỉ là thoáng qua nhưng cô vẫn còn nhớ. Hai người là cái gì chứ? Có là cái gì đâu mà giận nhau. Có là cái gì đâu mà mong mà đợi. Cô nhìn khuôn mặt mình trong gương, chính cô còn không thể nhận ra rằng trong đôi mắt kia là cả một khoảng trời buồn tênh. Liệu anh có thấy khoảng trời trong đôi mắt đó, anh có biết rằng cô thực sự rất thương anh.
Cô chợt nhớ đến một bộ truyện, có 1 câu nói khiến cô nhớ lâu nhất là:
"Chúng ta đều dành hết tình cảm để yêu đối phương, nhưng lại quên nói với nhau một câu I Love You".

Cô, có nên nghĩ rằng chuyện của cô và anh cũng giống như hai nhân vật chính trong bộ truyện đó. Bởi hai người chẳng có cái cớ gì để giận nhau như thế.

Jin vừa đi mua cà phê nóng về, anh đưa JungKook một ly, ngồi cạnh JungKook thở dài:

-Anh không nghĩ là hai đứa giận nhau lâu như thế đâu.

-Có gì đâu mà phải giận chứ.

-Thật đấy, dạo này mầy không hay về nhà như ngày trước.

-Em nghĩ tụi em nên giữ khoảng cách.

-Sao mà nghiêm trọng vậy chứ?

-Em đã gặp bố Bang và muốn nghe ý kiến của bố.

-Bố nói sao?

-Chuyện tình cảm không ai ngăn cấm được. Nhưng bố nghĩ em nên hẹn hò với một người nổi tiếng khác. Tránh liên luỵ đến người khác.

-À...anh hiểu ý của bố.

-Hyung à!

-Hứ?

-Em sắp được hợp tác với IU noona rồi.

-Thật á?

-Thật. Đó là điều em vẫn muốn, nhưng sao em vẫn không cảm thấy vui.

-Có lẽ là chuyện của Da Eun à? Anh nghĩ em nên xin lỗi Da Eun, hôm đó em cũng đùa hơi quá.

- Em có lỗi đâu, ngày hôm sau cô ấy còn mắng cả Ha Eun, Ha Eun cũng chỉ là đứa nhóc thôi mà.

-Chẳng phải hôm đó Ha Eun đã giải thích rồi sao?

Nhớ lại sáng hôm sau cô tới bệnh viện, vừa vào phòng là đụng mặt Ha Eun.

-Sao chị lại tới đây?

-Đến để chăm anh Yoongi.

-Em sẽ cạnh tranh JungKook oppa với chị.

-Chị chẳng liên quan, em thích thế nào cũng được.

-Cái áo chị cầm kia của ai đấy?

[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay  định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ