Cháy nhà

6.6K 549 20
                                    

Vẫn một cô gái đơn giản và mộc mạc, hôm nay cô đi học về luôn có cảm giác có ai đó đi theo. Nhưng vẫn mặc kệ, bởi vì đến khu dân cư cao cấp sẽ dễ dàng nhận ai đang đi theo mình. Đến lúc về tận nhà rồi mới không thấy người đó đi theo nữa.

Buổi chiều ở nhà dọn dẹp phòng thật ngăn nắp, định bụng tắm xong sẽ đi cửa hàng tiện lợi. Đang lấy quần áo thì có tiếng thét dưới chân đồi.

-Á....á....á.

Cô ngó đầu ra cửa, nhìn qua hàng rào hoa hồng, dưới kia có người tay đầy máu đang ngồi đó, nhìn rất quen.

"Nari?"

Vội chạy xuống đỡ cô ta dậy:

-Cậu làm gì ở đây? Sao bị thế này?

-T/b ở đây sao? Tôi đến nhà chú, thấy có người mặc đồ đen đứng đây nghĩ không phải người tốt đẹp nên ra hỏi. Hắn cầm dao ra doạ rồi định bỏ chạy, quệt vào tay tôi.

-Mau lên, đi lên nhà tôi băng vết thương lại cho.

-Cảm ơn.

Cô nắm lấy bàn tay chảy máu của Nari dắt lên từng bước cầu thang. Bị ở tay mà phải dắt, rõ là Da Eun tốt bụng quá rồi, dắt sói vào nhà. Vết thương vốn dĩ chỉ bị cứa nhẹ thôi, nhưng để tránh sẹo nên phải băng lại. Da Eun xử lý xong, không muốn để Nari ở lại lâu liền có ý đuổi về.

-Xong rồi, giờ cậu có thể về.

-Cảm ơn, mà không mời tôi nước gì sao?

-Tôi giúp cậu như vậy là tốt lắm rồi đấy. Không phải khách,không cần mời. Nếu muốn nán lại ngắm nhà thì cứ việc, chúng ta đâu có thân thiết gì. Tôi đi tắm.

Nói rồi cô cầm lấy quần áo mà vào nhà tắm, Nari cũng nhìn quanh ngôi nhà:

"Cũng không đến nỗi nào".

Nari bước vào phòng cô, nhìn xung quanh rồi động chạm linh tinh vào đồ đạc của cô. Một chiếc hộp gỗ đơn giản nhưng rất bắt mắt nằm riêng một góc bàn học, cô ta tò mò đến gần mở nó ra.

"Khăn? Sổ?"

Mở sổ ra thì rõ ràng là toàn chữ Việt Nam, biết cái quái gì đâu mà đọc. Nhưng mà Nari dịu dàng của ban nãy biến mất rồi, lại quay về với một Nari thô lỗ khi nhìn xung quang tường dán đầy ảnh của BTS. Những thứ đồ liên quan đến BTS lại chính là mục đích mà Nari đến đây. Cô ta đến đây chỉ để đốt sạch những thứ liên quan đến BTS.

Vốn dĩ giả vờ dựng chuyện để vào nhà cô là chỉ muốn phá phách nhà cửa 1 tí và đốt những thứ kia thôi. Ai ngờ đâu đang đốt dở thì Da Eun tắm xong, giật mình vứt cuốn photobook xuống, định chạy trốn ra ngoài. Gặp cô ở ngay cửa phòng tắm, đôi mắt Nari đảo liên hồi rồi nhìn vào trong. Thôi không xong rồi, nãy vứt cuốn photobook vào phải cái xập giấy vụn cạnh giường ngủ, lửa bắt đầu bùng lên và làm cháy chăn.

[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay  định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ