Những lúc buồn tẻ nhất là lúc đến trường. Cô chẳng khác gì người nổi tiếng, đi đâu cũng có ánh mắt nhìn trộm, lườm nguýt có, si mê có. Cũng chẳng lo, vì quy định ở trương rất chặt, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra với cô. Vả lại, cô được một anh tài xế đưa đi đón về, yên tâm không bị ai bắt bạt. Anh tài xế này là do bố Bang sắp xếp, vì cô vẫn còn trong tình trạng nhòm ngó của những kẻ tâm địa ghen ghét, độc ác.
Có nhiều người để ý đến cô, muốn làm quen tìm hiểu cô nhưng đáp lại chỉ là một câu " Xin lỗi! Tôi bị mắc chứng ngại giao tiếp với người lạ".Hôm nay lớp có học sinh mới, nghe nói là con nhà giàu gì đó, được xếp lớp với cô. Khi tên đó vào lớp thì cô chợt nhận ra như gặp người này ở đâu rồi.
....Người đã ở hiệu sách hôm
-Xin chào! Tình cờ ghê lại chung lớp với cậu. Tôi tên là Ma Chae Gwang.
...-Này cậu đợi tôi với!
...
-Chào buổi sáng.
...
-Từ giờ tôi sẽ theo đuổi cậu.
.....
Đó là những chuỗi ngày bị làm phiền đến mức khó thở, hắn nói rằng nhất định sẽ theo đuổi cô. Chuyện đó cô không thèm để ý, cố ngó lơ. Sáng đi, trưa về, chiều đi làm thêm ở cửa hàng tiện lợi cách nhà không xa, tối về dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày ngày ở bên thần tượng của mình, cô tham lam ước sẽ mãi được như thế này.
Buổi sáng hôm nay, không có lịch trình từ sáng sớm, Yoongi vẫn phải lê lết xác chạy bộ đi mua đồ theo đúng yêu cầu của cô, anh Jin-bạn cùng phòng cũng dậy chạy cùng cho vui. Thấy phòng bên lục đục chuẩn bị ra ngoài, Nam Joon cũng nhẹ nhàng xuống giường sớm để cùng Da Eun làm bữa sáng.
-Da Eun! Em lên gọi mấy người kia xuống ăn sáng đi.
-Không đợi anh Jin và Yoongi về ạ?
-Họ sẽ vào nhà trong vòng 30s nữa. Yên tâm, ngày nào anh cũng tính cả rồi.
Vẫn như thường ngày cô quen gọi JiMin, HoSeok, TaeHyung và NamJoon dậy, còn cái tên JungKook là do Jin gọi. Nhưng hôm nay Jin đi chạy cùng Yoongi, nên người gọi JungKook phải là cô. Cũng thích gọi đấy nhưng mà ai cũng biết, anh hay khoả thân khi ngủ trong phòng lắm. Cô thì... ngại bỏ xừ ra, thích thì thích thật nhưng cũng nên giữ khoảng cách, thái độ và hành động. Cứ như tên trộm, từ từ mở cửa phòng, ngó cái đầu vào thám thính tình hình. May thay anh vẫn mặc quần áo, đang đắp cái chăn mỏng.
-E hèm....Hey JungKook! Dậy ăn sáng đi!
-....z...z...z
-Kookie à!
"Kookie à", nói xong từ đó cô nơm nớp lo sợ nhưng rồi..
-....z...z...z
-Jeon JungKook! (Cô nói to)
-....z...z...z
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay định mệnh
Fanfiction(Đã hoàn thành)Viết từ lúc mới bắt đầu nên còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm và, hãy thử nuốt nó đi, dù bắt đầu truyện có hơi củ chuối một tí. Từ ngữ có nhiều chỗ nhạy cảm và vô duyên, hy vọng không nhận gạch xây nhà. 😅 Không mang...