Lại thèm hôn nữa rồi

8K 602 82
                                    

Có quá nhiều sự ngượng ngùng đâu đây, cảm tưởng như trái tim sắp nhảy ra ngoài khi môi chạm môi. Anh vụng về ngậm lấy môi cô, còn cô thì lúng túnh định đẩy anh ra vì bản thân còn chưa chuẩn bị tinh thần để đón lấy. Đẩy cũng như không, gọi là giả vờ đẩy ra cho có lệ, thế mà anh lại buông tay xuống, ôm eo kéo sát người cô lại gần hơn.
Ừ thì người ta chủ động hôn mình, cô cũng đáp lại thôi. Hai cái con người này, chỉ biết ngậm lấy cánh môi đối phương mà mút nhẹ. Không được, cần phải luyện tập nhiều hơn. Hơi thở ấm áp phả vào nhau, cảm giác hạnh phúc đến lạ thường, đến tuyệt vời, chẳng muốn rời khỏi nụ hôn ấy. Nhưng......

Anh buông cô ra đầy tiếc nuối, khẽ hôn lên trán cô, kéo cô xuống một bậc cầu thang, ôm trọn cô vào lòng.

-Anh yêu em. Da Eun à!

-Em yêu anh nhiều hơn.

-Anh mới yêu em nhiều hơn.

-Là em yêu anh trước. Em yêu nhiều hơn.

.....Lại thế nữa rồi mọi người ạ, cứ phải phân chia nhất bét mới chịu.

-Em mà cãi nữa anh vác em vứt vào thùng rác nhá.

-Cái đồ nhẫn tâm nhà anh.

-Yah...ôm em thật vừa tay nha.

-Stop. Không về phòng mau, mấy anh lại trêu cho bây giờ.

-Tự nhiên lại muốn hôn em nữa rồi.

-Các anh nhìn thấy không tốt đâu nha.

-Mấy ông ấy say rượu ngủ hết rồi.

-Em....em về phòng đây. Anh ngủ ngon nha. (Chạy vội đi)

-Yah! Em quá đáng lắm nha. Sao có thể bỏ anh một mình ở đây chứ?

Mấy ông ấy say rượu ngủ hết rồi ý hả? Có mà đang cười hí hí với nhau ở trong phòng thì có. Đang cùng nhau nói xấu cái đôi chim non kia kìa.

[Phòng V&RM]
Hai ông này đang suy nghĩ rất "chong xáng"

-Hyung nghĩ thế nào về nụ hôn?

-Nụ hôn sẽ là điểm bắt đầu của cuộc tình ái nóng bỏng và mãnh liệt.

-Cuộc tình ái là gì?

-Mày có nhất thiết phải giả vờ ngây thơ thế không?

-Chỉ là hôn thôi mà.

-Chú mày không biết đâu, nụ hôn có sức mạnh rất lớn, nụ hôn có thể kích thích......bla....ble

[Phòng Hope&Min]

-Ê ChimChim! Mầy có thấy ghen tị không?

-Về Eun và Kook á?

-Ờ.

-Huhu em cũng muốn có người yêu.

[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay  định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ