Kẻ theo dõi đã lộ mặt

6.7K 530 42
                                    

Xin chào, ngày hôm nay chính là ngày đầu tiên JungKook và Da Eun trở thành người yêu của nhau. Là ngày bắt đầu mọi chuyện mới mà cả hai chưa từng trải qua bao giờ.

Đôi chim non tình tứ thơm nhau xong thì quay về phòng để trùng tu lại nhan sắc cũng như viêc vệ sinh cá nhân, cơ mà JungKook số nhọ chưa vào phòng đã bị đụng mặt phải Jin.

Jin-Khai mau! Hai đứa tối qua ngủ chung à?

JK-Không có nha. Anh nghĩ em là gì thế hứ?

Jin-Thế sao mầy lại quàng chăn đi từ chỗ phòng Eun về đây?

JK-Thì em...em...

Jin-Đấy mà. Lắp ba lắp bắp thế mà còn cãi

JK-Không phải mà. Em dậy sớm, sang gặp cho đỡ nhớ thôi.

Jin-Mới từ tối hôm qua thôi mà đã nhớ á? Sớm thế á? Anh nhớ rất rõ, mày phải để anh nhéo ti mày thì mày mới chịu dậy cơ mà nhỉ? Hôm nay lại ý thức dậy sớm sang tòm tem với người yêu à?

Cũng phải, người ta khi vừa mới yêu thì hay nhớ nhau lắm, chỉ muốn gặp nhau suốt thôi. Tình yêu vừa mới nảy mầm, không nhớ nhung, không thèm ở bên nhau sao được. Mặc dù là chung nhà đấy, nhưng khi yêu thì biết đâu là khoảng cách.

Jin-À...à....biết rồi biết rồi. Tình yêu như mầm non trên cành của hai anh chị đang rất mạnh mẽ đâm chồi. Hớ hớ hớ (điệu cười lau kính)

JK-Thế anh hơn em năm tuổi mà đã có ai tòm tem cùng chưa?

Jin-Nài....mài lại đụng vào nỗi khổ tâm của anh. Anh mày là worldwidehandsome đó. Vớ vẩn, anh cũng có cả triệu người theo nhá, chẳng qua người ta kiêu chưa thèm yêu thôi.

JK-Ơ thế mà vẫn chưa ưng được cô nào đây. Haha.

Jin-Cái tính của hai đứa mày ý, kiểu gì cũng cãi nhau suốt cho mà xem. Hớ hớ hớ. Tình yêu con bọ xít. Lêu lêu mấy đứa có người yêu.

JK-Eo ôi. Có ông anh nào ghen tị như này với đứa em không chứ? Hyung! Tránh ra cho em về phòng đánh răng đê.

Jin-Kinh chưa. Chưa đánh răng mà dám sang thăm người yêu? Hình tượng đâu rồi hả Kook?

TH-Hai người này, muốn ngủ nướng thêm chút nữa cũng không được. Sáng ra đã mất trật tự rồi. Lạnh thế này.... Oáp...(ngáp ngắn ngáp dài)

Jin-Mày cũng chưa đánh răng phải không?

TH-Đánh rồi. Thơm tho sạch sẽ nè.

TaeHyung hà hơi vào mũi Jin, và thế là buổi sáng sớm cả hai đã bắt đầu mấy trò con bò. Seok Jin giả vờ bịt mũi, la lối khắp nhà.

Bữa sáng muộn của những kẻ dậy muộn chẳng có gì ngoài bánh mì, trứng ốp và sữa. Nhưng để như một gia đình, tất cả vẫn ngồi vào bàn ăn như mọi bữa chính.

JH-Hôm nay ai ốp trứng đó?

JK-Em. (Giơ tay thật cao) Thế nào? Ngon hơn Da Eun và Jin hyung làm chứ?

[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay  định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ