Chính bố Bang ra sau cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô. Có lẽ để cô góp mặt trong MV là một quyết định đúng đắn của ông. Sẽ chẳng ai soi mói về cô gái xuất hiện trong MV, cũng chẳng ai làm khó và ghét bỏ trước khuôn mặt xinh đẹp, thánh thiện như thế kia.
Một cô gái không quá sắc xảo, đôi mắt không to tròn nhưng rất đen, đuôi mắt dài tạo nên một điểm thu hút đặc biệt. Sống mũi dọc dừa thẳng và cao vừa tầm cũng thừa sức nổi bật trên khuôn mặt mịn màng ấy. Không phải là đôi môi anh đào quyến rũ như người ta, mà là đôi môi hồng nhỏ, mỏng, viền môi cong lên mỗi khi cười. Đến con gái nhìn vào cũng muốn cắn lấy nó. Duyên? Người ta nói vừa có răng khểnh vừa có lúm đồng tiền chẳng khác nào "duyên hết phần" người khác. Có lẽ chị nữ chính đây duyên hết phần người khác vì sở hữu hai lúm đồng tiền sâu hoắm và hai chiếc răng khểnh. Tất cả những chi tiết trên khuôn mặt không phải đạt đẹp tiêu chuẩn nhưng khi chúng kết hợp với nhau lại tạo lên một khuôn mặt có thể nói là đẹp.
Đôi má đầy đặn đỏ ửng lên khi mọi người cứ nhìn chằm chằm vào cô. Cho đến khi một vài staff đi ngang qua mới làm thức tỉnh mấy người con trai đôi mắt đang lơ tơ mơ vì cô. Một giọng nói trầm ấm từ TaeHyung để mở đầu cuộc trò chuyện:
TH-Da Eun đến sớm vậy?
JH-Anh tưởng có chị diễn viên nào khác diễn tiếp nhân vật nữ trong MV. Ôi! Da Eun của chúng ta hôm nay xinh quá.
HoSeok lại gần trêu chọc và vò đầu cho tóc cô rối tung lên. Còn cô vội lấp sau người TaeHyung và vuốt lại tóc.
-Này oppa! Hỏng hết tóc của em là lát nữa chị staff mắng em đấy.
JiMin-Không không. Có anh Joon bảo kê cho em rồi. Haha.
Kẻ bị lỡ nhịp tim đứng im không nói gì, nhưng cũng không chịu được im lặng mà đứng bên cạnh đá xoáy cô:
JK-Ôi! Hôm nay nấm lùn cao thêm mấy chục phân ý nhỉ. Cơ mà có đi giày cao vẫn còn chưa tới cằm tui nè.
Anh nói rồi lấy tay giả vờ đo từ đầu cô đến cằm anh. Một cú đấm nhẹ cô tặng cho anh vào bụng.
-Này thì cao nữa đi nha. Haha.
Đột nhiên anh nhăn mặt lại, tay ôm bụng rồi ngồi gục xuống. Hình như cô mạnh tay quá rồi. Lạ nhỉ? Làm gì mạnh lắm đâu. Tình hình rất chi là tình hình, tình hình thật là bất thình lình. Ai ngờ được sẽ xảy ra sự việc thế này. Các anh vẫn thản nhiên đứng nhìn, staff cũng thản nhiên đứng nhìn trong khi cô rối rít lên vì lo mình làm anh bị đau.
-JungKook ah! Anh đừng có làm sao nha.....đừng làm mọi người sợ nha (thực ra chả ai sợ trừ cô).
Khuôn mặt hốt hoảng và lo lắng rồi câu chữ nói ra cứ níu lại với nhau, cúi xuống lắc vai anh và thế là........
.
.
.
Bị lừa một cách ngu người. Mọi người cười như được mùa khi thấy cô dễ dàng bị mắc lừa dù trình độ diễn xuất của JungKook còn đầy kẽ hở. Cô đứng thẳng dậy thì anh lại nhanh tay quặp vào cổ cô mà kéo xuống.
(Có ai xem phim Hoa kiếm Hwarang sẽ dễ tưởng tượng cảnh này. Giống hai anh em Su Ho trêu nhau đó )
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay định mệnh
Fanfiction(Đã hoàn thành)Viết từ lúc mới bắt đầu nên còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm và, hãy thử nuốt nó đi, dù bắt đầu truyện có hơi củ chuối một tí. Từ ngữ có nhiều chỗ nhạy cảm và vô duyên, hy vọng không nhận gạch xây nhà. 😅 Không mang...