-Cắt.... Rất tốt! Rất tuyệt! Daebak!
Giọng bố Bang to, rõ ràng. Như thần sống phán.
Hụt hẫng. Thế là hụt hẫng thật sự rồi. Ảo tưởng cái gì đây, người ta đang lợi dụng cô để quay video mà. Người ta mang cô lên chín tầng mây, rồi thả cô xuống, cái ngã này thật đau.
Những chiếc máy quay và các staff trốn sau những mảnh vải đen nãy giờ cũng đi ra, họ sắp xếp đồ đạc rồi chuẩn bị ra về.-Hoàn hảo lắm. Mấy đứa cứ tiếp tục bữa tiệc đi nhé. Tuyết rơi rồi nên chú ý sức khoẻ nhé. Ta về đây. Da Eun! Hẹp pì bớt đây.
Bố Bang cười khà khà vài cái, vỗ vai cô vài cái, xoa đầu cô vài cái rồi xỏ tay túi áo đi xuống. Họ đã đi hết rồi, còn cô như bị đóng băng. Rõ ràng là lợi dụng tâm tư của cô để ghi hình, nhưng lại kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật, còn nói tiếp tục bữa tiệc. Vậy có nghĩa là............nhân dịp này mà quay video luôn?
-Da Eun!
-Ha....tất cả chỉ là đánh lừa tôi.
-Anh xin lỗi.
-Xin lỗi?
-Tất cả không phải là để quay MV, mà là dành cho em.
-Tin được không?
-Mọi thứ là anh làm cho em. Thật sự.
-Em tin được nữa sao? Đừng đem tình cảm của em ra đùa giỡn nữa.
Ngày hôm nay cô đã ảo tưởng, đã khóc nhiều lần lắm rồi. Những bông tuyết ngừng rơi, cô vẫn cảm thấy trong tim lạnh buốt . Da Eun thử quay đầu đi, thử nghĩ đó không phải là sự thật đi. Có lẽ như vậy, cô mới bớt đau hơn, bớt ảo tưởng hơn.
Bó hoa rơi xuống, 1 cái ôm chặt từ đằng sau, chiếc mũi lạnh dụi vào hõm cổ ấm áp của cô, cô chợt cảm nhận được sự ướt át ở gáy mình. Anh hối hận rồi, thời gian qua anh không nên giả vờ với cô như vậy. Nỡ để cô mất niềm tin rồi, anh biết phải làm sao đây.
-Anh khóc đấy à?
Cô gỡ tay anh ra, quay lại nhìn anh. Anh cúi xuống không muốn cho cô nhìn, nhưng vì chiều cao chênh lệch này nên chẳng thể giấu nổi.
JH-Ai da...JungKook khóc thật à?
RM-Hình như thế.
TH-Chúng ta có nên qua đó không?
SG-Kệ hai đứa nó có không gian riêng.
JM-Quay về đây sưởi cho ấm.
Jin-Nướng thịt đi, mở bia ra.
RM-Trời lạnh thì uống rượu đi cho ấm bụng.
Jin-Rồi lại say nhá. Mấy cái thằng này....
....a...đừng có ăn vụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF-JungKook&fan] Là tình cờ hay định mệnh
Fanfiction(Đã hoàn thành)Viết từ lúc mới bắt đầu nên còn rất rất nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm và, hãy thử nuốt nó đi, dù bắt đầu truyện có hơi củ chuối một tí. Từ ngữ có nhiều chỗ nhạy cảm và vô duyên, hy vọng không nhận gạch xây nhà. 😅 Không mang...