-6-

8.4K 673 55
                                    

Taehyung sau một buổi làm việc đầu tiên. Thật ra nó ổn, công việc không quá sức. Nhưng anh không thích cách khách hàng chỉ chỏ nhân viên chút nào đâu.

Đến giờ về, Taehyung dọn dẹp lại bàn ghế một chút rồi mới đi vào trong thay đồ. Chị Kang làm ở mảng thu tiền và in hóa đơn cũng vừa hoàn thành xong công việc.

- ngày đầu làm việc thế nào, tốt chứ em ?

- cũng ổn ạ. Nhưng em không thích việc khách hàng cứ dòm ngó và nói về nhân viên suốt như thế. - Taehyung nhún vai.

- ngốc, là do em đẹp trai đấy. Lúc đầu ông chủ nhận em cũng vì em sẽ là một cây hút khách khủng khiếp cho xem. Mang lại chút lợi nhuận cho quán, lễ hoặc ngày nghỉ chúng ta được thêm lương. Lời quá còn gì, cố gắng chút nhé. - chị nhón chân xoa xoa đầu Taehyung.

Anh cười gượng chút rồi đi thay đồ. Chờ chị Kang khóa cửa xong, định bụng cả hai chị em sẽ đi bộ về cùng nhau. Đi được một chút thì anh thấy một bóng người khá quen chạy xe đạp lướt qua mình.

- ơ sao quen thế nhờ ?

- sao vậy Taehyung ?

- dạ cái người mới chạy xe đạp qua...

- Kim Taehyung. - Jungkook đạp nhanh đến chỗ Taehyung và chị Kang.

Taehyung và cả chị đều giật mình khi thấy Jungkook trước mặt, cả hai đều phải lui lại vài bước.

- mày làm gì ở đây đấy ? - Taehyung hỏi cậu.

- mẹ kêu tôi đi rước anh.

- từ bao giờ mẹ kêu là mày nghe ngay thế ?

- thật con mẹ nó, mẹ lãi nhãi bên tai tôi suốt. Nào là "Taehyung đi làm về mệt còn phải đi bộ thì tội", "dạo này ngoài đường nhiều biến thái. Chắc cả trai cũng không tha đâu" nghĩ tôi không đi có yên ổn không hả ? - Jungkook nhại giọng mẹ.

Taehyung bụm miệng nén tiếng cười. Lúc này mới để ý chị Kang đang ngơ ngác nhìn hai thanh niên điển trai có chút nét giống nhau trước mặt. Không phải là anh em đấy chứ ? Chị thầm nghĩ.

- hai đứa..

- à, nó là em trai của em ạ. - Taehyung nói.

- vâng chào chị. Giờ thì lên xe về nhanh. - Jungkook hất nhẹ mặt về phía chỗ ngồi phía sau xe đạp.

- nhưng chị Kang cũng là con gái, sao để chị ấy đi một mình được.

- mới bảy giờ tối, không có biến thái hay cướp của giết người được đâu. Lên nhanh đi tôi lười lắm rồi đấy. - Jungkook phất tay.

- không sao đâu Taehyung, em cứ về với em trai đi. - chị Kang cũng cười xòa nói với cậu.

- nhưng mà...

- người ta cũng nói vậy rồi anh luyến tiếc cái gì nữa ? Về trễ mẹ lại mắng nữa.

- aish cái thằng này, về thì về. Tạm biệt chị, ngày mai em về cùng chị nhé. - Taehyung leo lên yên xe đạp phía sau rồi vẫy tay chào chị Kang.

Jungkook đưa chân đạp khiến Taehyung bất ngờ mà suýt chút ngã bật ra phía sau. Anh đánh mạnh lưng cậu một phát.

- đệt thằng này tính giết tao à ?

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ